กลับ เบิร์นลีย์ มั้ย? ก็องปานี อัปเดตอนาคต เว็กฮอร์สต์

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือทีม เบิร์นลีย์ เปิดปากเอ่ยถึงอนาคตของ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ศูนย์หน้าในสังกัดแล้วหลังจากดาวยิงทีมชาติ ฮอลแลนด์ ย้ายไปคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ภายใต้สัญญายืมตัว

เว็กฮอร์สต์ ประสบความสำเร็จขอยกเลิกสัญญายืมตัวกลางคันกับ เบซิคตัส ทีมในลีก ตุรเคีย หลังได้รับการทาบทามจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือร่วมชาติ และสามารถสร้างชื่อกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างน่าพอใจ

อย่างไรก็ดี แม้สื่อจะซุบซิบกันว่า ผีแดง ไม่หวังเซ็นสัญญากับหัวหอกวัย 30 ปีอย่างถาวรเนื่องจากถึงขณะนี้แล้วเขายิงประตูได้แค่เม็ดเดียวเท่านั้นจากการลงสนามรวมทั้งสิ้น 12 นัด แต่ เทน ฮาก ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว

กระทั่งล่าสุด ก็องปานี เปิดปากถึงอนาคตของ เว็กฮอร์สต์ แล้วโดยซีซั่นหน้า เดอะ คลาเร็ตส์ มีโอกาสกลับคืนสู่ลีกสูงสุดอีกหนเนื่องจากปัจจุบันพวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ โดยทิ้งห่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด 12 แต้มจากการกำชัย 22 จาก 34 นัด และแพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น แถมไม่แพ้ในลีก 14 นัดหลังอีกด้วยโดยเป็นการกำชัยได้มากถึง 12 นัด

"เขาเป็นนักเตะ พรีเมียร์ลีก และเราเป็นสโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ ตราบที่มันยังไม่เปลี่ยนแปลง มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมสามารถพิจารณาได้" อดีตกองหลังทีมชาติ เบลเยี่ยม ของ แมนฯ ซิตี้ เอ่ยเมื่อ 27 ก.พ.

"ขอให้เราทำในสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำเป็นอันดับแรกซะก่อนซึ่งก็คือการคว้าชัยชนะให้มากขึ้นอีก และเมื่อนั้นผมก็มั่นใจว่ามันจะเป็นเวลาที่ได้ถกกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่ใช่ประเด็น"

พร้อมกันนี้ กุนซือ เบิร์นลีย์ ได้แสดงความยินดีกับสตาร์ดัตช์ที่ได้แชมป์ คาราบาวคัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่า "เขาทำได้ดีมาก แน่นอนว่ามันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่"

"ผมขอชื่นชมผลงานของเขา ผมหวังว่าเขาจะสนุกกับมัน ยิ่งเขาชนะมากเท่าไหร่ เราก็แฮปปี้ไปกับเขาด้วย แต่ผมไม่ควรพูดอะไรแบบนี้ไม่ใช่หรือ?"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport