ระวังตัวเอาไว้! มาร์กซิยาล สถิติโหดทุกครั้งปะทะเอฟเวอร์ตัน

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งคำเตือนไปยัง เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะดวลกันในวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้ ว่าระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เนื่องจากตนมีสถิติที่ดีเยี่ยมเวลาที่พบกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ "ผีแดง" เตรียมนำลูกทีมรับมือ เอฟเวอร์ตัน ในเกมฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดย มาร์กซิยาล ถือเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมเวลาที่เจอกับทีมดังแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ เพราะเขายิงประตูใส่พวกเขาได้มากกว่าทีมอื่นๆ จำนวน 7 ประตูจาก 14 เกมที่ได้ปะทะแข้งกัน

 เกมล่าสุดที่ "พี่หมาก" ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย เอฟเวอร์ตัน เกิดขึ้นในแมตช์ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อเดือนตุลาคม 2021 และถ้าหากเจ้าตัวได้ลงสนามในเกมวันศุกร์นี้ นั่นคงทำให้แนวรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องหวานๆ ร้อนๆ กันเลยทีเดียว

จากคำถามที่ว่าเขามักมีสถิติที่ยอดเยี่ยมเวลาที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน นั้น เรื่องนี้ มาร์กซิยาล กล่าวว่า "ผมต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจเลย แต่พวกคุณพูกถูก ผมมีสถิติที่ดีเยี่ยมเวลาที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน"

"ผมจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาสถิติแบบนั้นเอาไว้ แน่นอนว่า นี่ไม่ใช่แมตช์ที่ง่ายเอาซะเลย มันขึ้นอยู่กับเราที่จะทุ่มเททุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อเปลี่ยนให้แมตช์นี้กลายเป็นเกมที่เราประทับใจ"

สำหรับเกมนี้ แมนฯ ยูฯ จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือคู่แข่ง โดย มาร์กซิยาล ยอมรับว่าเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น "มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่ได้เล่นในบ้าน และมีผู้เล่นคนที่ 12 คอยหนุนหลังเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport