ขุมกำลังเต็มคาราเบล! คาด 2 ไลน์อัพ แมนยู รับมือ บอร์นมัธ

ขุมกำลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้กลับมาครบสมบูรณ์แล้ว หลังจากบรรดาผู้เล่นที่กลับไปช่วยชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้เดินทางกลับมายังสโมสร และพร้อมที่จะช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์พบ บอร์นมัธ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 3 มกราคมนี้

ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก พุ่งขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ในตารางลีกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องขอบคุณ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ซัดประตูชัยในแมตช์บุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตอนนี้ต้องยอมรับว่านักเตะแมนยูกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ หลังจากที่ฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันเข้าทางมาตลอด แถมตอนนี้ทีมยังได้ขุมกำลังกลับมาครบสมบูรณ์ ทำให้เกมรับมือ บอร์นมัธ พวกเขาพร้อมเต็มสูบ 

งานนี้ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กแน่นอนว่า กุนซือชาวดัตช์ คงจับสองกองหลังแชมป์โลก ! ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยืนคู่กับ ราฟาแอล วาราน ขณะที่ ลุค ชอว์ ซึ่งเคยถูกจับโยกมายืนเป็นปราการหลังตัวกลาง จะได้กลับไปเล่นแบ็กซ้ายตำแหน่งถนัด 

ส่วนแบ็กขวา อารอน วาน-บิสซาก้า น่าจะยังได้รับความไว้วางใจอีกครั้ง เนื่องจาก เทน ฮาก ยังไม่อยากเสี่ยงใช้งาน ดีโอโก้ ดาโลต์ แม้ว่าตอนนี้นักเตะจะมีสภาพความฟิตดีขึ้นแล้วก็ตาม

ขณะที่แผงกองกลางยังคงเป็นสามประสานตัวหลักของ เทน ฮาก นั่นก็คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ขณะที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังคงต้องรอโอกาสของเขาต่อไป 

ด้านแนวรุกดูเหมือน กุนซือชาวดัตช์ จะได้สามตัวหลักที่จะทำหน้าที่ประจำตำแหน่งไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งได้แก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำหน้าที่ทางริมเส้นฝั่งซ้าย ส่วนฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของ อันโตนี่ และหน้าเป้าตอนนี้ไม่มีใครเหมาะสมเท่ากับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล อีกแล้ว

คาดการณ์ 11 ตัวจริงที่น่าจะเป็นไปได้ของแมนยูเกมพบ บอร์นมัธ

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า

กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, อันโตนี่

สำหรับในกรณีของ เจดอน ซานโช่ ที่ตอนนี้กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงตัวจริงในแมตช์นี้ได้หรือไม่ แต่ถ้านักเตะพร้อมทั้งสภาพจิตใจและร่างกายก็อาจมีลุ้นได้ลงตัวจริงเช่นกัน 

ด้านแดนกลางคงไม่มีอะไรต้องปรับเปลี่ยนเพราะ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่ และ เอริคเซ่น กำลังเล่นได้อย่างเข้าขา และทำให้แผงมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งเป็นทวีคูณ

กระนั้นในตำแหน่งแบ็กโฟร์หาก มาร์ติเนซ ยังไม่พร้อมลงสนาม เทน ฮาก อาจเลือกใช้งาน ชอว์ ยืนคู่กับ วาราน โดยมองข้าม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เหมือนเดิม ส่วนแบ็กซ้าย ไทเรลล์ มาลาเซีย จะได้รับมอบหมายให้ประจำการ ส่วนทางขวาคงไม่มีทางเลือกต้องใช้ วาน-บิสซาก้า เหมือนเดิม 

ไลน์อัพทางเลือกของแมนยูเกมพบ บอร์นมัธ

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์, ราฟาแอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า

กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น

กองหน้า : เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันโตนี่

ทอมเม้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae, thesun.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport