งานเข้าต่อเนื่อง! แมนยู จุกขาด แม็กโทมิเนย์ เพิ่มเกมบู๊ เซบีย่า

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างไม่หยุดหย่อนเข้าให้แล้วเมื่อล่าสุดมีการยืนยันว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติ สกอตแลนด์ จะพลาดการลงเล่นกับ เซบีย่า ในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีนี้อีกรายเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบกับปัญหาปราศจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญที่เจ็บขาหนีบจนต้องพลาดลงเล่นกับทีมจาก ลา ลีกา โดยเชื่อว่าเขาจะหายหน้าไปราวสามนัด

ขณะเดียวกัน ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะยังใช้งาน ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติ อังกฤษ ไม่ได้อีกตามเคยจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกอาร์เจนไตน์ที่เดี้ยงไปตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. อีกทั้งยังไม่นับรวม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวเมืองกังหันลม กับ ทอม ฮีตัน นายทวารตัวสำรองที่เจ็บเท้า

กระทั่งล่าสุด แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ ยืนยันว่า แม็คโทมิเนย์ จะเป็นอีกรายที่ฟาดเกือกกับ เซบีย่า ไม่ได้เนื่องจากไม่อยู่ในสนามซ้อมเมื่อวันพุธที่ 12 เม.ย. แต่แหล่งข่าวในทีม ผีแดง เผยว่าสตาร์วัย 26 ปีไม่ได้เจ็บหนัก

อย่างไรก็ดี ผีแดง ไม่น่าจะได้รับผลกระทบมากนักเนื่องจาก กาเซมีโร่ กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะลงเตะกับ เซบีย่า ได้ รวมทั้ง คริสเตียน เอริคเซ่น ที่หายเจ็บแล้ว ขณะที่ เฟร็ด ซึ่งนั่งสำรองในหลายเกมหลังพร้อมเป็นตัวเลือกอีกรายเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport