ผีจืด!แมนยู อัพเดตอาการ แรชฟอร์ด-เช็กโปรแกรมอดเจอใครบ้าง

เช็กโปรแกรมที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะพลาดช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" ยันนักเตะต้องพัก 2-3 เกม เริ่มตั้งแต่นัดเจอ เซบีย่า วันพฤหัสบดีนี้ ขณะที่ ลุค ชอว์ ก็จะอดลงเจอทีมจากสเปนเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า จากสเปน ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายนนี้ (02.00 ตามเวลาประเทศไทย)  

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา และ "ปีศาจแดง" ยืนยันเบื้องต้นว่า จะหมดโอกาสลงเล่นอย่างน้อย 2-3 เกม

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด จะไม่พร้อมสำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เซบีย่า ในวันพฤหัสบดี เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ"

"แรชฟอร์ด โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 80 ของเกม พรีเมียร์ลีก ที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ และเข้าไปยังห้องแต่งตัวทันทีเพื่อรับการรักษา"

"การประเมินอาการบาดเจ็บภายหลังบ่งชี้ว่า มาร์คัส จะไม่พร้อมลงสนาม 2-3 เกม แต่คาดว่าจะกลับมาได้ในช่วงท้ายฤดูกาล การขาดหายไปของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับฟอร์มอันร้อนแรงของเขาในฤดูกาลนี้ หลังยิงไป 28 ประตูในทุกรายการ"

"อย่างไรก็ตาม ยังมีความโล่งใจอยู่บ้างเกี่ยวกับโอกาสที่เขาจะกลับมาสำหรับเกมสำคัญในสัปดาห์ท้ายๆ ของฤดูกาล" แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงทิ้งท้าย 

ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จะไม่ได้ลงเจอ เซบีย่า เช่นกัน หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ส่งผลให้ ไทเรลล์ ลามาเซีย มีโอกาสจะได้ลงมาทำหน้าที่แทน

สำหรับ 3 เกมที่ แรชฟอร์ด จะไม่ได้ลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนคือเจอ เซบีย่า (เหย้า, 13 เม.ย.), น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (พรีเมียร์ลีก, เยือน, 16 เม.ย.) และ เซบีย่า (เยือน, 20 เม.ย.) รวมทั้งต้องลุ้นหนักว่าจะหายทันกลับมาเจอ ไบรท์ตัน ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.นี้ ได้หรือไม่ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport