เตลเลส นำทัพ!เซบีย่า เปิดชื่อ 22 แข้งบุกฟัด แมนยู ถ้วยยูโรปา

เซบีย่า ทีมลูกหนังของ ลา ลีกา ประกาศรายชื่อ 22 นักเตะที่จะบินมาฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรกวันพฤหัสบดีนี้ออกมาแล้วเมื่อ 11 เม.ย. โดยใส่ชื่อ อเล็กซ์ เตลเลส แนวรับที่ ผีแดง ส่งให้ยืมตัวกลับมาเยือนต้นสังกัดด้วย

เซบีย่า มีคิวบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูโรปาลีก โดยพวกเขาจะเป็นฝ่ายบุกมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนในเกมแรกของรอบแปดทีม และจากการเผยรายชื่อทีมของพวกเขา ปรากฏว่าเป็นขุนพลชุดเดียวกับนัดล่าสุดในลีกกระทิงดุทั้งหมดที่เปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยกเว้นรายเดียวที่มีการเปลี่ยนแปลงคือ ลูกัส โอกัมโปส กองหน้าอาร์เจนไตน์ซึ่งติดโทษแบนในเกมลีกนัดก่อนมีชื่อติดโผแทน ปาเป้ เกย์ กองกลางเซเนกัล

ขณะเดียวกัน เซบีย่า ใส่ชื่อ เตลเลส แบ็คซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด มาเยือนต้นสังกัดของเขาด้วย แต่เชื่อว่าดาวเตะแซมบ้าน่าจะนั่งเป็นตัวสำรองเนื่องจากไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมี.ค.

อย่างไรก็ดี เซบีย่า มีผลงานในลีกซีซั่นนี้เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเมื่อปี 2001 โดยล่าสุดพวกเขารั้งอันดับ 13 ของตาราง และมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวจนส่งผลให้ซีซั่นนี้มีการเปลี่ยนตัวกุนซือสามรายแล้วไล่ตั้งแต่ จูเลน โลเปเตกี ที่ปัจจุบันกุมบังเหียน วูล์ฟส์ ในลีกอังกฤษ ต่อด้วย ฮอร์เก้ ซามปาโอลี่ และล่าสุด โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ทำหน้าที่คุมทีม

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอเช็กความฟิตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่เจ็บขาหนีบจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านคว่ำ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ซึ่งหัวหอกทีมชาติ อังกฤษ เดินเขยกออกจากสนามในช่วงสิบนาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ดี  เจ้าบ้านจะมี กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล ลงเล่นได้ตามปกติเนื่องจากติดโทษแบนเฉพาะในลีกอิงลิชซึ่งเขาชดใช้โทษครบสี่นัดแล้ว ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติ เดนมาร์ค ก็พร้อมลงบู๊หลังหายเจ็บข้อเท้าลงเล่นเป็นเกมแรกได้นัดดวลกับทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ในฐานะตัวสำรอง

รายชื่อนักเตะทีม เซบีย่า

ผู้รักษาประตู : โบโน่ , มาร์โก ดมิโตรวิช , อัลเบร์โต้ ฟลอเรส

กองหลัง : เฆซุส นาบาส , โลอิค บาเด้ , กอนซาโล่ มอนเทียล , มาร์เกา ,  ต็องกีย์ นีอ็องซู , คาริม เรคิก , อเล็กซ์ เตลเลส , มาร์กอส อคุนญ่า

กองกลาง : เนมานย่า กูเดลจ์ , แฟร์นานโด , โอลิเบร์ ตอร์เรส , อีวาน ราคิติช , ปาปู โกเมซ

กองหน้า : ลูกัส โอกัมโปส , เอริค ลาเมล่า , ไบรอัน กิล , ซูโซ่ ,ราฟา เมียร์ , ยุสเซฟ เอ็น เนซีย์รี่


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport