แก็บบี้ แนะ แมนยู ปล่อย4สตาร์ไปดึง เฟลิกซ์ เสริมทัพ

แก็บบี้ อั๊กบอนลาฮอร์ ชี้เป้า ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นกองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรไปดึงมาร่วมทีม แล้วปล่อย 4 นักเตะออกไปถ้าอยากทำผลงานให้ดีในเวทียุโรป

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกม ออกโรงแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เจดอน ซานโช่, อันโตนี่ และ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ แล้วไปดึง ชูเอา เฟลิกซ์ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส วัย 23 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้ เชลซี แบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจ ทำให้เป็นที่คาดว่า จะมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ต้องการเซ็นสัญญาไปร่วมทีมถาวรในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ 

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพเช่นกัน หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และสโมสรก็ต้องไปยืม เว็กฮอร์สต์ มาแก้ขัด แต่เชื่อว่า หลังจบฤดูกาลนี้จะไม่ดึงมาร่วมทีมแบบถาวร  

อั๊กบอนลาฮอร์ แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ ฟุตบอล อินไซเดอร์ เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ว่า "ผมชื่นชอบสิ่งที่เขา (เฟลิกซ์) ทำมาจนถึงตอนนี้อย่างมาก ผมได้เห็นด้านที่ เชลซี แตกต่างออกไปเวลามีเขาลงเล่น"

"ตอนที่เขาอยู่กับ แอตเลติโก นั้น เขาต้องถอยลงไปเล่นลึก และเขาก็ไม่ได้เหมาะกับแนวทางที่พวกเขาเล่น แต่ที่ เชลซี คุณได้เห็นเขาพาบอลขึ้น พลิกแซงคู่แข่ง และยังมีความเร็วอีกด้วย ผมชอบเขามาก แต่เขาต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้"

"ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงคว้าตัวเขาไม่ได้ พวกเขาต้องการตัวเลือกหากพวกเขาเข้าไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า มาร์กซิยาล ยังไม่ดีพอ เว็กฮอร์สต์ ก็เช่นกัน ปล่อยพวกเขาออกไปเถอะ"

"ขณะที่ อันโตนี่ กับ ซานโช่ ก็ไม่ได้ยอดเยี่ยม ดังนั้นพวกเขาจึงมีแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด คนเดียวที่สามารถคุกคามคู่แข่ง พวกเขาต้องการความช่วยเหลือ หรือมิเช่นนั้นก็ต้องเจอเวลาที่น่าอับอายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับผมแล้ว เฟลิกซ์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา" อั๊กบอนลาฮอร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport