เปาต้องเป่าหยุด!แฟนบอลปาก้อนหิมะใส่นายด่านทีมคู่แข่ง (มีคลิป)

สาวก อเบอร์ดีน พยายามป่วนนายทวาร เฮลซิงกิ จนปั้นบอลหิมะแล้วปาใส่อีกฝ่าย ทำเอากรรมการต้องหยุดเกมไปพักหนึ่ง โดยเกมนี้มีหิมะตกลงมาหนักจนช่วงหนึ่งรถกวาดหิมะต้องมาทำความสะอาดสนามเลย

เกมยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ เอชเจเค เฮลซิงกิ เปิดบ้านเจอกับ อเบอร์ดีน ในประเทศฟินแลนด์ ถึงกับถูกหยุดการแข่งขันไปพักหนึ่ง หลังกองเชียร์ทีมเยือนปั้นบอลหิมะแล้วปาใส่ นิกี้ มาเอ็นป้า ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่น

นัดดังกล่าวมีหิมะตกลงมาหนักมากๆ จนหลายพื้นที่ของสนามกลายเป็นสีขาวโพลน และในช่วงนาทีที่ 53 ของการแข่งขันซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นนำอยู่ 2-1 แฟนบอลของ อเบอร์ดีน ก็พยายามป่วนสมาธิของนายทวาร เฮลซิงกิ ด้วยการปาก้อนหิมะใส่อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ มาเอ็นป้า ถึงขั้นต้องไปแจ้งกับผู้ตัดสินถึงเรื่องนี้จนทำให้เกมหยุดเล่นไปพักหนึ่ง โดยนักเตะของ อเบอร์ดีน ก็พยายามขอร้องให้แฟนบอลของทีมตัวเองเลิกทำเรื่องแบบนั้นเช่นกัน ก่อนที่เกมจะกลับมาเตะกันต่อ

หลังจากนั้นเกมมันก็หยุดอีกครั้งเพราะหิมะตกลงมาอย่างต่อเนื่องจนสภาพสนามไม่เหมาะกับการใช้งาน และต้องให้รถกวาดหิมะมารับหน้าที่เคลียร์หิมะก่อน โดยสุดท้ายเกมนี้จบลงที่การเสมอกัน 2-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport