ทางการ!ลิเวอร์พูล ส่งหลังดาวรุ่งให้ อเบอร์ดีน ยืม

ลิเวอร์พูล ส่ง รีส วิลเลี่ยมส์ กองหลังดาวรุ่ง ไปให้ อเบอร์ดีน ยืมใช้งานตลอดซีซั่นหน้า หลังยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์

อเบอร์ดีน สโมสรชั้นนำในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ประกาศยืนยันคว้าตัว รีส วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 28 มิถุนายน 

วิลเลียมส์ วัย 22 ปี ขึ้นชั้นมาอยู่ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ตั้งแต่ปี 2019 โดยถึงเวลานี้ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงไป 14 นัด และสำรอง 5 นัด รวมทั้งเคยถูกส่งไปให้ คิดเดอร์มินสเตอร์, สวอนซี และ แบล็คพูล ยืมใช้งานมาแล้ว

ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เผยหลังเปิดตัวกับ อเบอร์ดีน ว่า "ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ เมื่อผมรู้ว่ามีโอกาสที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ อเบอร์ดีน แบบยืมตัว ผมได้คุยกับ เลห์ตัน คลาร์กสัน และเขาก็พูดถึงประสบการณ์ที่ได้แทบไม่หมด" 

"จริงๆ แล้วผมได้พบกับนักเตะบางคนแล้วในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นจึงมีคนคุ้นเคยในห้องแต่งตัว ผมมั่นใจว่าจะช่วยให้ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว มีหลายสิ่งให้ตั้งตารอในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟุตบอลยุโรป ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง" วิลเลี่ยมส์ กล่าว

ทั้งนี้ อเบอร์ดีน จบอันดับ 3 ในลีกเมื่อฤดูกาลก่อน และเพิ่งซื้อขาด เลห์ตัน คลาร์กสัน กองกลางดาวรุ่งไปจาก ลิเวอร์พูล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หลังยืมมาใช้งานเมื่อซีซั่นที่แล้ว


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport