สุดชื่นมื่น! เวสต์แฮม แห่แชมป์ คอนเฟอเรนซ์ลีก แฟนร่วมฉลองยิ่งใหญ่ (มีคลิป)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แชมป์ป้ายแดง ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ไม่รอช้า จัดพิธีแห่แชมป์ทันทีเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 8 มิ.ย. หลังคว้าโทรฟี่ใบสำคัญกลับประเทศได้จากการสยบ ฟิออเรนติน่า 2-1 ที่สนาม ฟอร์ตูน่า อารีน่า ในกรุง ปราก , สาธารณรัฐเช็ก เมื่อคืนวันพุธ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำโทรฟี่ขึ้นรถบัสเปิดประทุนแห่ไปรอบทำเลทิศตะวันออกของกรุงลอนดอนอันเป็นที่ตั้งของสโมสรท่ามกลางแฟนบอลหลายพันคนที่ออกมาต้อนรับฮีโร่ตามสองข้างทางโดยขุนพล เดอะ แฮมเมอร์ส เคลื่อนขบวนแห่ผ่าน อัพตัน พาร์ค สนามเดิมของสโมสรด้วยก่อนจะมาจบที่ สเตร็ทฟอร์ด ทาวน์ ฮอลล์ ตามธรรมเนียมเหมือนที่อดีตสตาร์ดังของทีมเคยฉลองแชมป์ยุโรปหนล่าสุด คัพวินเนอร์สคัพ ปี 1965 หลังชนะ 1860 มิวนิค 2-0 ที่สนาม เวมบลีย์

สำหรับพิธีในครั้งนี้ เวสต์แฮม ได้เชิญ โรเบอร์ต้า  มัวร์ ลูกสาวของ บ๊อบบี้ มัวร์ ตำนานผู้ล่วงลับขึ้นมาบนรถบัสด้วย ขณะที่เชื่อกันว่า เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีมลงเล่นให้สโมสรเป็นเกมสุดท้ายไปแล้วเนื่องจาก เดวิด ซัลลิแวน เจ้าของทีมเผยว่ายินดีเปิดทางให้เขาย้ายหลังนักเตะตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ทีมร่วมเมือง

"ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของเขา เราให้สัญญากับเขาว่าเขาสามารถย้ายได้ เขาตั้งใจเอาไว้แล้ว เขาทุ่มเทให้กับเราเป็นอย่างมากในซีซั่นนี้"

"เราต้องหาตัวแทนของเขา มันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากให้เกิดขึ้น เราเสนอให้เขา 200,000 ปอนด์ (ราว 8.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เมื่อ 18 เดือนก่อน เขาปฏิเสธ คุณไม่อาจรั้งนักเตะที่ไม่ต้องการอยู่ที่นี่ได้"




ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport