น่าเสียดายมาก! ชาบี อลอนโซ่ ชี้ เลเวอร์คูเซ่น ไม่นิ่งพอเลยได้แค่เจ๊า กลัดบัค

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชี้ "ห้างขายยา" ไม่ดีเองในจังหวะเข้าทำ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊าจืด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-0 แต่ชมคู่แข่งช่วยกันเล่นเกมรับดีด้วย

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ทีมตนขาดความนิ่ง และความเด็ดขาดยามอยู่หน้าประตูทีมคู่แข่ง หลังจากที่ทัพ "ห้างขายยา" ทำได้แค่เปิดรัง ไบอารีน่า เสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา 

เกมนี้ เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสยิงหรือลุ้นทำประตูมากถึง 28 ครั้ง แต่ได้แค่เฉียดไปเฉียดมา ซึ่งผลเสมอนัดนี้ทำให้ "ห้างขายยา" ที่รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ได้เพิ่มแต้มเดียวเป็น 49 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด นำ บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับสอง 2 แต้ม  

"มันน่าเสียดายที่เราไม่ชนะ" อดีตยอดห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด วัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม "จริงๆ แล้วเราทำได้ดีพอที่จะเป็นฝ่ายเก็บสามแต้ม แต่เราขาดความนิ่งยามอยู่ในกรอบเขตโทษคู่แข่ง"

"เราคอนโทรลเกมได้หมด แต่พวกเขาก็ตั้งรับกันดีด้วย มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะเจาะเข้าไปทำประตู ถือเป็นเกมที่เราสามารถเอาไปวิเคราะห์และเรียนรู้ต่อสำหรับอนาคต เพื่อที่เราจะทำได้ดีกว่าเดิมในครั้งหน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport