สุพรรณบุรีกวาด 3 ทองคัดศึกอีสปอร์ต กีฬายช.แห่งชาติรอบคัดเลือกภาค 2

ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตเมืองขุนแผน จ.สุพรรณบุรี โชว์ผลงานสุดไฉไล กวาดเรียบทั้ง 3 เหรียญทอง ในการแข่งขัน Arena of valor (ROV) ศึกอีสปอร์ต กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกระดับภาค ภาค 2 ที่จ.ราชบุรี ด้าน นคปฐม ทำผลงานแจ๋วเหมาทั้ง 2 เหรียญทองในเกม Street Fighter

  ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ราชบุรีเกมส์" จะมีขึ้นในช่วงเดือนมี.ค.2567 โดยเวลานี้สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ให้การสนับสนุนในการเดินหน้าจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกนักกีฬาในระดับภาคต่างๆ เพื่อหาตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย ที่จ.ราชบุรี ในปีหน้า 

  ล่าสุดเป็นการแข่งขันคัดเลือกภาค 2 ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานเทศบาลตำบลหลักเมือง จ.ราชบุรี ระหว่างวันที่ 19-20 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมี นายสินาด รุ่งจรูญ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน พร้อมให้กำลังใจกับนักกีฬาที่เข้าแข่งขันคัดเลือกในครั้งนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย จ.นครปฐม, จ.กาญจนบุรี, จ.นครสวรรค์, จ.สุพรรณบุรี, จ.อ่างทอง, จ.สระบุรี และจ.ราชบุรี รวม 7 จังหวัด แข่งขันกัน 2 ชนิดกีฬา 5 ประเภท ได้แก่  Arena of valor (ROV) และประเภท Street Fighter 

  สำหรับผลการแข่งขัน ปรากฎว่า ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตจากจังหวัดสุพรรณบุรี สามารถคว้ามาได้ถึง 3 เหรียญทอง ส่วน นครปฐมคว้ามาได้ 2 เหรียญทอง  โดยผลการแข่งขัน มีดังนี้   Arena of Valor ประเภททีมชาย เหรียญทอง ตกเป็นของ จ.สุพรรณบุรี เหรียญเงิน  จ.กาญจนบุรี และเหรียญทองแดง จ.สระบุรี,  Arena of Valor ประเภททีมหญิง เหรียญทอง เป็นของ จ.สุพรรณบุรี เหรียญเงิน จ.นครปฐม และเหรียญทองแดง จ.กาญจนบุรี

 Arena of Valor ประเภททีมผสม เหรียญทอง เป็นของจ.สุพรรณบุรี เหรียญเงิน จ.นครปฐม และเหรียญทองแดง  จ.กาญจนบุรี, Street Fighter บุคคลชาย เหรียญทอง จ.นครปฐม เหรียญเงิน จ.กาญจนบุรี และ เหรียญทองแดง จ.นครสวรรค์, Street Fighter คู่ชาย เหรียญทอง จ.นครปฐม เหรียญเงิน จ.กาญจนบุรี และเหรียญทองแดง จ.นครสวรรค์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport