TROY ควง Guardians ซิวแชมป์ RAGNAROK CLASSIC CHAMPIONSHIP

ทีม Guardians และ TROY ผงาดคว้าแชมป์ศึก Ragnarok Classic Championship 2023 แมตช์ยิ่งใหญ่ประจำปี รอบแกรนด์ ไฟนอลส์

 การแข่งขัน Ragnarok Classic Championship 2023 : Legacy Wars แมตช์ยิ่งใหญ่ประจำปี รอบแกรนด์ ไฟนอลส์  ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ที่ไบเทค บางนา ชั้น 2 แกรนด์ฮอลล์ เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย โดยปีนี้่มีจัดแข่งขัน 2 รุ่นเนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี ของเกม  Ragnarok Classic ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย 

 สำหรับทีมที่เข้าทำการแข่งขันในรอบนี้ เป็นทีมที่ได้รับสิทธิ์จากการเป็นทีมที่ชนะในการแข่งขัน ROC Legacy Wars Season 1 , Season 2 และ แชมป์เปี้ยนจากการแข่งขัน Ragnarok Classic Championship : King of Empire โดยในปีนี้แบ่งออกเป็น 2  แบบ คือ  Legacy Wars of Classic ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ใช้ตัวละครจากคลาส 2 และแบบ Legacy Wars of Transcendent ซึ่งเป็นการแข่งแบบ Hi-Class แข่งขันกันในรูปแบบ PVP 7v7 

 ในส่วนของทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย RCC2023 Classic, ทีม P a s S i o n ,  ทีม SINNER’S SOUL, ทีม  N O A H , ทีม Guardians` RCC2023 Transcendent, ทีม TROY , ทีม N O A H , ทีม mex!cAn gAngster, ทีม [CY]CLE- โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล Emperium- MVP Card 1 EA , God Material Box 5 EA , 17Carat Diamond 1 EA (ต่อทีม) ส่วนรองแชมป์ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท God Material Box 3 EA , 17Carat Diamond 1 EA (ต่อทีม) ขณะที่อันดับที่ 3-4 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และ 17Carat Diamond 1 EA (ต่อทีม)

 ด้านผลของการแข่งขันของทั้ง 2 ประเภท มีดังนี้  RCC2023 Transcendent แชมป์ตกเป็นของ ทีม TROY , อันดับ 2 ทีม mex!cAn`gAngster, อันดับ 3 ทีม N O A H , อันดับ 3 ทีม [CY]CLE- ด้านการแข่งขัน RCC2023 Classic แชมป์เป็นของ ทีม Guardians`, อันดับ 2 ทีม SINNER’S SOUL,  อันดับ 3 ทีม  P a s S i o n  และ N O A H


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport