Team Spirit ผงาดแชมป์ The International สมัย 2

Team Spirit เล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรี คว้าแชมป์เกม DOTA 2 ดิ อินเตอร์เนชั่นแนลไปอย่างยิ่งใหญ่

การแข่งขันรายการ DOTA 2 ระดับโลก รายการ The International 2023 (ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023) ซึ่งการแข่งขันรอบ Finals ถูกจัดขึ้นที่ไคลเมต เพลดส์ อารีน่า ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน เมื่อ 27-29 ต.ค. 66  โดยทัวร์นาเมนต์นี้ เป็นรายการใหญ่ที่สุดของ DOTA 2 ชิงเงินรางวัลรวม  3,147,748 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 113,224,495 บาท  

สำหรับรายชื่อของ 8 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย มีดังนี้่ สายบน Team Spirit, Team Liquid, LGD Gaming และ Azure Ray ส่วนสาล่าง ประกอบด้วย Gaimin Gladiators, nouns, BetBoom Team และ Virtus.pro  ซึ่งในวันสุดท้ายของรอบไฟนอลส์ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสายล่าง ระหว่างทีม LGD Gaming กับทีม Gaimin Gladiators ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาเป็น Gaimin Gladiators ที่สามารถเอาชนะคู่แข่ง ผ่านเข้าไปชิงกับ Team Spirit ที่รออยู่ในรอบชิงชนะเลิศก่อนหน้านี้


ด้านการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เป็นการแข่งขันแบบ Best of 5 ระหว่าง Team Spirit กับ Gaimin Gladiators  ซึ่งผลการปรากฎว่าเป็น Team Spirit ที่โชว์ฟอร์มได้สมศักดิ์ศรีดีกรีทีมแชมป์ เอาชนะไป 3-0 เกม คว้าแชมป์ไปครองในชนิดที่ไร้พ่ายตลอดการแข่งขัน นับเป็นการคว้าแชมป์ ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 2 ของ Team Spirit  พร้อมกับคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 51 ล้านบาท 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport