ตะกร้อสาวไทยเก็บชัย2นัดรวดทะลุตัดเชือกทีม4คนหญิง

ทีมตะกร้อสาวไทย นัดแรก ต้อนเอาชนะ สาวเสือเหลือง ไปได้แบบสบาย 2-0 เซต ต่อด้วย ฟาดชนะ กัมพูชา ไปได้แบบสบาย 2-0 เซต ผ่านเข้าไปรอบรองฯในประเภททีม 4 คน

การแข่งขันตะกร้อซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ ประเทศกัมพูชา เมื่อ 15 พ.ค.66 เป็นการชิงชัย ในประเภททีม 4 คนหญิง รอบแรก แบ่งกลุ่ม  ไทย อยู่ร่วมสายกับ มาเลเซีย และ กัมพูชา โดย ไทย มีโปรแกรมลงสนามในรอบแรกทั้ง 2 นัด 

นัดแรก ทีมตะกร้อสาวไทย ที่ประกอบด้วย มัสยา ดวงศรี, วิภาดา จิตพรวน, สมฤดี ปรือปรัก, พฤกษา มณีวงษ์ และ มี มัลลิกา บุญทด และ ศิรินันท์ เขียวปัก เป็นสำรอง พบกับ มาเลเซีย ผลปรากฎว่า สาวไทย ออกมาอาศัยการเล่นและชั้นเพลงฟาด และลูกเสิร์ฟทีเด็ดขาดกว่าต้อนเอาชนะ สาวเสือเหลือง ไปได้แบบสบาย 2-0 เซต (21-8, 21-13) เก็บชัยนัดแรกได้สำเร็จ 

เกมนัดที่ 2 ทีมไทย ปรับทัพเล็กน้อย ส่ง มัสยา ดวงศรี, วิภาดา จิตพรวน, สมฤดี ปรือปรัก, มัลลิกา บุญทด และมี ศิรินันท์ เขียวปัก, พฤกษา มณีวงษ์เป็นสำรอง โดยเกมคู่นี้ สาวไทย เหนือชั้นกว่า กัมพูชา หลายขุมฟาดต้อนเอาชนะ กัมพูชา ไปได้แบบสบาย 2-0 เซต 21-10, 21-4 พร้อมเก็บชัยสองรวดในรอบแรก ผ่านเข้ายืนรอในรอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 16 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น.


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport