ลุ้นผลงาน16พ.ค.นี้ 3 นักเจ็ตสกีไทยจ่อคว้าทอง

เจ็ตสกี รอตัดสินแชมป์ซีเกมส์ 16 พ.ค.นี้ ไทยจ่อลุ้นคว้า 3 ทอง จาก เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ รุ่นเรือนั่ง ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์, ธนวินท์ โมลี รุ่นเรือยืน 1500 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ และ รุ่นเรือยืน 2 จังหวะ จาก อานนท์ หงษ์กลาง

การแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2566 เจ็ตสกี เข้าสู่โมโตที่ 3 โดยสิงห์นักบิดทางน้ำของไทยยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม รุ่นเรือนั่ง ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (RUNABOUT STOCK) เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ออกสตาร์ตดี ขึ้นนำม้วนเดียวจบ ครบ 12 รอบสนามเข้าที่ 1 ชนิดกองชียร์ไทยลุ้นเหนื่อย โดนอัสซ่า อัสวาห์ ประเทศอินโดนีเซีย ไล่กดดันทุกรอบ แต่ใช้ประสบการณ์จนจบการแข่งขัน รวมคะแนน 3 โมโต เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ทำคะแนนนำหัวตาราง อันดับ 2 อัสซ่า อัสวาห์ ประเทศอินโดนีเซีย มีคะแนนเท่ากับ ณัฐกร ภูภักดี ทำให้ในรุ่นนี้ประเทศไทยจ่อคว้าเหรียญทอง

รุ่นเรือยืน 1500 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (SKI 1500 STOCK) ธนวินท์ โมลี นำโด่งเข้าที่ 1 ในรุ่นนี้ คะแนนรวม 3 โมโต สองนักแข่งไทย ธนวินท์ โมลี และนราธิป ทองอยู่ ทำคะแนนรวมเป็นอันดับที่ 1 และ 2 จ่อคว้าเหรียญทองอีกหนึ่งรุ่น  

รุ่นเรือยืน 2 จังหวะ (SKI LITE) อานนท์ หงษ์กลาง ยืนระยะ 12 รอบสนามรักษาอันดับที่ 1 ได้สำเร็จในโมโตที่ 3 หลังโดน โอเมิด สารี ไล่กดดันอย่างหนัก เมื่อรวมคะแนน 3 โมโต อันดับที่ 1 อานนท์ หงษ์กลาง ประเทศไทย อันดับที่ 2 โอเมิด สารี ประเทศกัมพูชา และอันดับที่ 3 นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ประเทศไทย รุ่นนี้ต้องลุ้นหนักในการคว้าแชมป์รุ่นนี้    

รุ่นเรือนั่ง 1100 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (RUNABOUT 1100 STOCK) เพียรรัตน์ ศรีคงรักษ์ ออกสตาร์ทไม่ดี ตกไปอยู่อันดับที่ 6 ก่อนไล่แซงขึ้นมาจบอันดับที่ 1 ได้สำเร็จ ทำให้รวมคะแนน 3 โมโต เพียรรัตน์ ศรีคงรักษ์ เข้าที่ 1 ทั้ง 3 โมโต ทำคะแนนนำเป็นอันดับที่ 1 จ่อคว้าเหรียญทองในรุ่นนี้ อันดับที่ 2 บีเจ อัง ประเทศฟิลิปปินส์ อันดับที่ 3 ฟิลิน ซารี ประเทศกัมพูชา และอันดับที่ 4 ศศินา ผิวงาม


รุ่นเรือนั่ง ขับขี่ระยะทางไกล โอเพ่น (RUNABOUT ENDURANCE OPEN) เป็นการแข่งขันในโมโต 2 จาก 3 โมโต วันนี้สองนักแข่งไทย สหรัฐ งามสมมิตร และธีระพงษ์ พิมพาวัตร ทำผลงานได้ดีในโมโตนี้ เข้าที่ 2 และที่ 3 เมื่อรวมคะแนน 3 โมโต อันดับที่ 1 แอร์โรว์ อัสวาห์ ประเทศอินโดนีเซีย อันดับที่ 2 ธีระพงษ์ พิมพาวัตร เรือหมายเลข 70 และอันดับที่ 3 สหรัฐ งามสมมิตร ทำให้เป็นอีกรุ่นที่มีลุ้นเหรียญทองอีกหนึ่งรุ่นสำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้วันสุดท้าย รู้ผลแชมป์ในแต่ละรุ่น เริ่มที่รุ่นแรกรุ่นเรือยืน จีพี (SKI GP) เริ่มเวลา 12.00 น. 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport