อชิตพล อยากยิงอินโดนีเซีย มั่นใจทุกคนเต็มร้อยเพื่อแชมป์

"ไม้"​ อชิตพล คีรีรมย์ กองหน้าทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของตนเองและทีมรวมถึงมุมมองทีมคู่แข่งอินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ

แนวรุกจากทเอาส์บวร์ก สโมสรในลีกเยอรมนี กล่าวว่า "ตอนนี้เราพร้อมมาก ได้พักมาอย่างเต็มที่สองวัน แล้วก็ได้ฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ เท่าที่ได้ศึกษา อินโดนีเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีแคแรคเตอร์ที่ชัดเจน ว่าพวกเขาเป็นนักสู้อย่างมาก เห็นได้ชัดจากเกมล่าสุด"

"เราเองต้องสู้เต็มที่และโฟกัสกับทีมของเราเหมือนตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ ถ้าเกมนี้ต้องยื้อถึงช่วงต่อเวลาพิเศษผมและทุกคนก็พร้อมอยู่แล้ว เรามาถึงจุดที่เราคาดหวังเอาไว้าตั้งแต่ยังไม่แข่งขันว่าเราต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ก่อน ซึ่งพวกเราต้องทำเต็มที่และผ่านมาถึงวันนี้ได้แล้ว อย่างที่โค้ชบอกว่าตอนนี้เหลืออีกก้าวเดียว เราก็จะได้เป็นแชมป์"

"ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดตาม ตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ เราจะทำหน้าที่เต็มที่ และนำความสุขมาให้แฟนบอล สำหรับตัวผม และทุกคนต่างทำเพื่อทีมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นคนยิง หรือคนส่ง หรือลงมาเล่นเกมรับ ผมต้องทำทุกอย่างเพื่อทีม ในฐานะกองหน้า ผมอยากยิงทุกเกมอยู่แล้ว แต่ถ้าในเกมเป็นเกมที่สูสีและต้องเล่นเกมรับมากกว่าเกมรุก ผมก็พร้อมช่วยทีมเสมอ"

สำหรบเกมนัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีม ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย แข่งขันที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport