เปตองคว้าทองที่5ซีเกมส์ทีมหญิงโยนดุปราบสปป.ลาว13-0

ทีมนักแม่นลูกเหล็กหญิงไทย ประกอบไปด้วย อัมพวัน สุวรรณพฤกษ์, ลลิตา เชี่ยวชาญ, ปนัดดา จันด้วง และ คันธรส ชูช่วย ช่วยกันทำคะแนนเอาชนะสปป.ลาว ไป 13-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ทีมหญิง คว้าเหรียญทองที่ 5 ให้ทัพเปตองไทย ส่วนเหรียญทองแดง เป็นของ เวียดนาม และ กัมพูชา ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่เนชันแนล สเตเดี้ยม เปตอง กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

การแข่งขันเปตองในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่เนชันแนล สเตเดี้ยม เปตอง กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อ 13 พ.ค.66 ชิงชัยเป็นวันสุดท้าย โดยทีมนักแม่นลูกเหล็กไทย ที่คว้าไปแล้ว 4 เหรียญทอง 4 เหรียญทอง มีลุ้นเหรียญทองเพิ่มในวันสุดท้าย จากประเภททีมชายและทีมหญิง 

ประเภททีมหญิง ไทย ที่ประกอบไปด้วย อัมพวัน สุวรรณพฤกษ์, ลลิตา เชี่ยวชาญ, ปนัดดา จันด้วง และ คันธรส ชูช่วย ช่วยกันทำผลงานผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ พบกับ สปป.ลาว โดยไทย ออกสตาร์ทในการโยน 4 รอบแรก ขึ้นนำก่อน 6-0 และมาบวกเพิ่มอีก 5 คะแนนใน 3 เที่ยวต่อมา นำ 11-0 ก่อน คันธรส ชูช่วย จะตีปิดเกมให้ไทยเอาชนะไปในที่สุด 13-0 คว้าเหรียญทองที่ 5 ให้ทีมเปตองไทย ส่วนเหรียญทองแดง เป็นของ เวียดนาม และ กัมพูชา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport