อินโดนีเซียจบแชมป์กลุ่มเอส่งกัมพูชาร่วง,เมียนมารองแชมป์

อินโดนีเซีย เชือดหวิว กัมพูชา สุดมันส์ 2-1 พร้อมส่งเจ้าถิ่นตกรอบแรกเรียบร้อย โดย อินโดนีเซีย เตะ 4 นัดมี 12 แต้มเต็มคว้าแชมป์กลุ่ม เมียนมา เข้าที่สองมี 9 แต้มหลังเล่น 10 คน เฉือนชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0 ส่งท้าย ส่วน กัมพูชา มี 4 แต้ม จบที่ 3 ตกรอบแรก ในศึกลูกหนังซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย

 การแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 กลุ่มเอ ประจำวันที่ 10 พ.ค. 2566 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม มีการแข่งขัน 2 คู่  เป็นการแข่งขัน รอบแรก นัดสุดท้าย แข่งขัน เวลา  19.00 น.  ที่สนาม สมาร์ท อาร์เอสเอ็น สเตเดี้ยม  ระหว่างทีม เมียนมา รองจ่าฝูงที่ขอแค่เสมอเข้ารอบทันที พบกับฟิลิปปินส์  ทีมบ๊วยของตาราง ปรากฎว่า  เมียนมา  ชนะ  ฟิลิปปินส์ 1-0

 ด้านที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เจ้าภาพกัมพูชา ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่ต้องการผลชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ ผลปรากฎว่า  กัมพูชา  แพ้ อินโดนีเซีย 1-2  โดย อินโดนีเซีย เตะ 4 นัดมี 12 แต้มเต็มคว้าแชมป์กลุ่ม เมียนมา เข้าที่สองมี 9 แต้ม

 สำหรับศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 รอบรองชนะเลิศ จะเล่นกันที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม วันที่ 13 พ.ค. 2566  คู่แรก เวลา 16.00 น. อินโดนีเซีย ที่ 1 กลุ่มเอ  รอพบ  (ไทย หรือเวียดนาม ) ,ที่ 2 กลุ่มบี อีกคู่เวลา 20.00 น. ที่ 1 กลุ่มบี (ไทย หรือเวียดนาม ) พบ เมียนมา


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport