บัวขาว ไม่ไป ซีเกมส์ ที่ กัมพูชา-เพจแจงด้วยเหตุผลบางประการ

เพจ Banchamek Gym แจ้งข่าว บัวขาว บัญชาเมฆ ผู้จัดการทีมคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยไม่เดินทางไปซีเกมส์ที่กัมพูชาแล้ว โดยไม่ได้แจ้งเหตุผลที่ชัดเจน ระบุเพียงแค่ว่าด้วยเหตุผลบางประการ คาดจะมีการชี้แจงในเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง

เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 11 พ.ค. 2566 เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้โพสต์ข้อความว่า "ด้วยเหตุผลบางประการ บัวขาว ตัดสินใจไม่เดินทางไปซีเกมส์ที่กัมพูชา "

หลังจากที่ในช่วงเช้าทุกสื่อได้มีการรายงานข่าว ทัพนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นำโดย "บัวขาว บัญชาเมฆ" ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ ผู้จัดการทีม และนักกีฬา 17 คนออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิไปกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยกีฬาคิกบ็อกซิ่ง จะแข่งขันวันที่ 13-16 พฤษภาคม  2566

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้า มีภาพถ่าย "บัวขาว" พร้อมนักกีฬาและทีมงาน อยู่ที่สนามบิน แต่ช่วงบ่ายวันเดียวกัน เพจของค่าย "บัญชาเมฆ" ได้แจ้งว่าบัวขาวไม่ได้เดินทางไปครั้งนี้ ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมทีมข่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง 

สำหรับกีฬาคิกบ็อกซิ่งไทย  ตั้งเป้าไว้ 6 เหรียญทอง โดยซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ที่ประเทศเวียดนาม ทีมคิกบ็อกซิ่งไทย ทำผลงาน 2 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport