ซอฟท์เทนนิสไทยดีสุดคว้า 2 เหรียญเงินปิดฉากศึกซีเกมส์

จบทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์ ทีมซอฟต์เทนนิสไทย ทำได้ 2 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง โดยทำผลงานพลาดเป้าจากเดิมตั้งเป้าเอาไว้ที่ 2 เหรียญทอง

การแข่งขันซอฟต์เทนนิส กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามซอฟต์เทนนิส ภายในโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ เมื่อ 10 พ.ค.66 วันสุดท้ายของการชิงชัยมี 2 เหรียญทองในประเภทชายเดี่ยว ผลปรากฏว่าชายเดี่ยวไทย และหญิงเดี่ยวไทย ได้เพียงเหรียญทองแดง ทำให้จบทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์ ทีมซอฟต์เทนนิสไทย เก็บทั้ง 2 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง โดย 2 เหรียญเงินได้จากทีมหญิง และทีมชาย ส่วนอีก 1 เหรียญทองแดงได้จากชายคู่

"โค้ชอาร์ม" สรเชษฐ์ อวยพร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "ก่อนเดินทางในครั้งนี้ตั้งเป้าเอาไว้ที่ 2 เหรียญทอง เท่ากับซีเกมส์ที่ฟิลิปปินส์ และผลงานที่ออกมาถือว่าเป็นไปในทิศทางที่คาดหวังเนื่องจากสามารถเข้าชิงชนะเลิศได้ 2 รุ่น แต่พลาดท่าแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ

"นักกีฬาของเราชุดนี้มีเพียงคนเดียวที่เคยเล่นซีเกมส์เมื่อครั้งที่ฟิลิปปินส์ ส่วนที่เหลือเป็นนักกีฬาหน้าใหม่ทั้งหมดที่เราเตรียมความพร้อมเอาไว้สำหรับซีเกมส์ครั้งในอีก 2 ปี ทีประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ เชื่อว่าเมื่อถึงวันนั้นนักกีฬาเราจะแข็งแกร่งกว่านี้"

"ซีเกมส์ครั้งนี้ต้องยอมรับว่าเราต้องเจองานยากทั้งการขานของผู้ตัดสินเรื่องลูกลง ลูกออก รวมถึงการแบ่งที่เราต้องเจอกับงานยากต้องเล่นหลายนัดกว่าสายของเจ้าภาพ แต่ภาพรวมนักกีฬาของไทยทำผลงานได้น่าพอใจ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport