กำปั้นไทยกำลังใจเยี่ยมยันมีเงินอัดฉีดไม่น้อยหน้าภาครัฐแน่

พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้จัดการทีมมวยสมัครเล่นทีมชาติไทย ให้กำลังใจทีมกำปั้นไทยก่อนออกศึกสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา โดยพร้อมอัดฉีดไม่น้อยหน้าภาครัฐบาล และจะเดินทางไปให้กำลังใจถึงขอบเวทีแน่นอน ตั้งความหวังเอาไว้ทุกรุ่นจากชาย 9 หญิง 3 ขณะที่ "โค้ชอ้วน" ตะวัน มุ่งพิงกลาง โค้ชทีมมวยชาย ยังมั่นใจอย่างน้อย 5 ทอง รอดูการจับสลากประกบคู่ในวันที่ 5 พ.ค.นี้ โดยทีมกำปั้นไทยจะเดินทางในวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เวลา 07.30 น.

ที่ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 14.20 น. พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้จัดการทีมมวยสมัครเล่นทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ได้เดินทางมาให้กำลังใจทีมกำปั้นไทย โดยมี พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงมาร่วมทำข่าวคับคั่ง

ผจก.ทีมมวยสมัครเล่นไทย เผยว่า ตนได้ติดตามการฟิตซ้อมของนักมวยมาตลอด เพราะตนสนิทสนมกับทีมงานมวยชุดนี้เป็นอย่างดีจึงขอให้กำลังใจทุกคนทำหน้าที่ให้เต็มที่ และขอเชิญชวนแฟนมวยชาวไทยให้กำลังใจทีมมวยของเราด้วย เรื่องอัดฉีดไม่ต้องห่วง มีให้แน่ก็คงไม่น้อยหน้าของภาครัฐบาล ซึ่งตนจะเดินทางไปให้กำลังใจถึงขอบเวทีอย่างแน่นอน 

ทางด้าน "โค้ชอ้วน" ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าโค้ชทีมชาย ได้เผยว่า "ทีมชายได้เก็บตัวฝึกซ้อมมาต่อเนื่องที่มวกเหล็ก จ.สระบุรี สภาพร่างกายของนักมวยชายทั้ง9รุ่นถือว่ามีความพร้อมเต็ม 100แล้ว โดยตอนนี้ได้เน้นเรื่องสปีดหมัด ความคล่องตัว ซึ่งก็ทำได้ดี แม้ว่าซีเกมส์ครั้งนี้ทางเจ้าภาพจะมีการโอนสัญชาตินักมวยจากอุซเบกิสถาน 3 ราย และคิวบา 1 ราย แต่ไม่หวั่นเขาเน้นรุ่นใหญ่มากกว่า ตนยังมั่นใจว่า 5 เหรียญทองอย่างน้อยต้องมีครับ จะมากกว่านี้หรือเปล่าต้องรอดูจับสลากในวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร

ส่วนพ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าโค้ชทีมหญิง เผยว่า "ตอนนี้ทั้ง3รุ่นของเราพร้อมมาก เตรียมตัวต่อเนื่องมาจากชิงแชมป์เอเชียที่อินเดีย จึงถือว่าสมบูรณ์ดีมาก ตนยังมั่นใจว่า2ทองเป็นอย่างน้อย จะห่วงก็รุ่นของ จุฑามาศ จิตรพงศ์ รุ่น 5กก. ที่อาจจะต้องเจอกับนักมวยเวียดนามที่เป็นรองแชมป์เอเชีย ต้องวัดกันหน่อยชิงจังหวะสู้กัน ไม่เขาก็เราสูสีครับ 

สำหรับทีมกำปั้นไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง จะออกดินทางในวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เที่ยวบิน ไทยสมายล์  WE586 เวลา 07.30-8.45 น. โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 6-14 พฤษภาคม  2566  


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport