ทรุสซิเยร์ตัดตัวแข้งซีเกมส์ชุดแรกเหลือ24รายแล้ว

ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ในฐานะโค้ชใหญ่ของทีมชาติเวียดนาม ตัดตัวหนแรกเหลือแข้ง 24 รายแล้ว หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดแรก พร้อมคุยนักเตะชี้ยังมีหลายเกมที่รออยู่ ให้ทุกคนฟิตซ้อมต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติเวียดนาม "แชมป์เก่า" ฟุตบอลชายซีเกมส์  คุมทัพโดย ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์  กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดได้ทำการตัดรายชื่อนักเตะรอบแรกจาก 31 รายเหลือเพียง 24 ราย หลังการแข่งขันกับโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด 

 ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์  กุนซือทีมชาติเวียดนาม เผยว่า "ได้นำหลักเกณฑ์คือให้ความสำคัญกับปัจจัยที่นักเตะคนนั้นสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เพราะเราต้องมองไปในอนาคตในการสร้างทีม ก่อนประกาศรายชื่อ ให้เหลือ 24 คน ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์  ยังได้ใช้เวลาพูดคุยและให้กำลังใจผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในทีม ว่าภารกิจของพวกเราไม่ใช่แค่ซีเกมส์เท่านั้น ยังมีอีกหลายทัวร์นาเมนต์ อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นและพยายามต่อไป ทุกคนมีโอกาสเสมอ"

 ทั้งนี้ในวันที่ 24 เมษายน 2566  ทีมชาตเวียดนามมีคิวอุ่นเครื่องนัดที่สองกับ สโมสรบ่าเสียะ-หวุงเต่า และในช่วงบ่ายวันที่ 25 เม.ย. 2566 ทีมจะกลับไปนอนที่ โฮจิมินห์ และเดินทางไปยังกัมพูชา ในเช้าวันที่ 26 เม.ย.66 ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport