เอสฯมอบ28 ล.หนุนลูกยางไทยแถมโบนัสพิเศษมอบแชมป์ละ1ล้าน

เอสโคล่า มอบ 28 ล้านบาทสนับสนุนทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยและสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แถมโบนัสพิเศษเพิ่มเติม "แชมป์ละ 1 ล้าน" ตลอดปี 2566 ทุกทัวร์นาเมนต์

นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า  หลังเปิดตัวพรีเซนเตอร์ไอคอนตัวแทนชาวเอเชีย "ชาอึนอู" "โบกี้ไลออน" "Yes Indeed" และ "3 สาวนักวอลเลย์บอลนิวเจน" ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่ม Gen Zest เป็นจำนวนมาก  ส่งผลให้ เอส โคล่า ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ที่สนับสนุน Passion และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ได้แสดงความ Awesome กล้าเป็นตัวเอง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง 9 ปี ด้วยการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 28 ล้านบาท เพื่อใช้ในการพัฒนานักกีฬาและบุคลากร อุปกรณ์การฝึก และเตรียมความพร้อมของทีม พร้อมมอบโบนัสพิเศษเพิ่มเติมจำนวน 1 ล้านให้กับทีมนักวอลเลย์บอลหญิงไทยที่สามารถคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชาอีกด้วย รวมทั้งเตรียมมอบโบนัสพิเศษ "แชมป์ละ 1 ล้าน" หากคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติที่เข้าร่วมแข่งขันภายในปีนี้มาได้

นอกจากนี้ เพื่อเอาใจแฟนคลับแชร์-เชียร์สนั่นโลกตลอดปี 2566 ทั้งกิจกรรม "เปิดตี้รวมตัวคนซ่า เชียร์นักตบลูกยางไทย" จะมีกิจกรรมมากมาย ทั้ง Online และ On ground หน้าสนามแข่งขัน ที่ให้แฟนๆวอลเลย์บอลชาวไทย ได้รวมตัวคนซ่ามาเชียร์ทีมไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook @est" นางสาวสุภรณ์ กล่าว

ด้านนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ทางสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณเอส โคล่า ที่เป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญในทุกสถานการณ์ของสมาคมและนักกีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทยตลอด 9 ปี ทั้งการพัฒนาด้านบุคลากร อุปกรณ์การฝึก ความพร้อมในการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ ฯลฯ ทำให้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งเป็นสมาคมกีฬายอดนิยมของคนไทย เป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้กีฬาวอลเลย์บอลเป็นที่นิยมในประเทศไทยมากขึ้น และยังเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทั่วประเทศตามหาความฝันและกล้าที่จะเป็นตัวเองเสมอ สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณแรงสนับสนุนที่ Awesome ของคนไทยทั่วประเทศที่ให้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ฝากเชียร์และติดตามการแข่งขันต่อ ๆ ไปในอนาคตด้วยครับ จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอน"

ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ โชว์ฟอร์มและสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ในอีก 3 ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับนานาชาติ เพื่อคว้าสิทธิเป็น 4 ทีมจากเอเชียไปแข่งขันโอลิมปิกที่ประเทศฝรั่งเศสในปี 2567


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport