ปูทางสู่อนาคต ! สโมสรยิมนาสติกจินตนา เปิดเวที JRC Young Stars ครั้งที่1

"สโมสรยิมนาสติกจินตนา"ปูทางสู่อนาคตของยิมนาสติก หลังสนับสนุนสร้างนักกีฬายิมนาสติกที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศมากว่า 35 ปี จัดรายการแข่งขัน JRC Young Stars ครั้งที่ 1 เวทีที่นำไปสู่ความเป็นเลิศ พร้อมส่งเสริมสนับสนุนพัฒนาศักยภาพและโอกาสของนักกีฬายิมนาสติกรุ่นยุวชนและเยาวชน ซึ่งมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 360 คน กำหนดจัดระหว่างวันที่ 11-12 พ.ค. 2567 ณ สโมสรจินตนา เพชรเกษม81 กรุงเทพฯ

1st JRC YOUNG STARS RHYTHMIC GYMNASTICS 2024 (JRC Young Stars) เวทีที่นำไปสู่ความเป็นเลิศ ริเริ่มขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมกีฬายิมนาสติกในรุ่นยุวชนและเยาวชนที่มีความมุ่งมั่นในการเป็นนักกีฬายิมนาสนติกในอนาคตได้มีโอกาสทดสอบความพร้อม ศักยภาพ ทั้งสนับสนุนให้ได้เรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาความสามารถบนสนามการแข่งขันจริง ภายใต้รูปแบบการจัดและกติกาการแข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ

 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. ได้จัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นาวาตรี ศรายุทธ พัฒนศักดิ์  นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย เป็นประธานพร้อมกล่าวเปิดงานในพิธีเปิดการแข่งขัน 1st JRC YOUNG STARS RHYTHMIC GYMNASTICS 2024 โดยมี ดร.กุสุมาลย์ ประเสริฐศรี อุปนายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย, คณะกรรมการเทคนิคยิมนาสติกแห่งเอเชีย (AGU) และประธานสโมสรจินตนา, คุณมาริษา ฮอร์น โหลทอง กรรมการที่ปรึกษา บริษัท สยามสปอร์ตฯ, คุณเยาวภา บุรพลชัย (วิว) อดีตนักกีฬาเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก ปี  2004 ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ, นายกสมาคมกีฬาโอลิมปิกแห่งประเทศไทย  พร้อมด้วยประธาน, ผู้แทนสโมสร, นักกีฬารุ่นยุวชนและเยาวชนจาก 23 สโมสรเข้าร่วม โดยมี นางสาวจิรภิญญา พัฒนศักดิ์ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน  กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน  พร้อมมีการแสดงยิมนาสติกลีลาพิเศษจากนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย ฯลฯ ณ สโมสรจินตนา

สำหรับการแข่งขัน 1st JRC YOUNG STARS RHYTHMIC GYMNASTICS 2024 มีการแข่งขันกีฬายิมนาสติกลีลา และ กีฬายิมนาสติกศิลป์ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแต่ละประเภทการแข่งขันร่วมตัดสิน หลังจบการแข่งขันได้มีการมอบเหรียญรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขัน

 ร่วมส่งกำลังใจ เชียร์รุ่นยุวชนและเยาวชนที่เข้าแข่งขัน พร้อมติดตามบรรยากาศการแข่งขันและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง Facebook:สโมสรยิมนาสติกจินตนา




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport