ทหารอากาศ สยบ "รองแชมป์เก่า" สนง.ตำรวจ เข้า 16 ทีมตะกร้อปทท.

3 หวายทีมชาติ "ยาวปืนใหญ่" สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ผนึกกำลังกับ วิชาญ เต็มโคตร และ พิเชษฐ์ พันแสน พาทหารอากาศคีล่าฮอนด้า สยบ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รองแชมป์ครั้งก่อนไปอย่างง่ายดาย 2-0 เซต 15-8 และ 15-5 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ในการแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 35 ประจำปี 2567

การแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 35 ประจำปี พ.ศ.2567 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 67 เป็นวันที่ 4 ของการแข่งขัน ซึ่งเป็นการชิงชัยในรอบ 32 ทีมสุดท้าย และแข่งแบบแพ้คัดออก

คู่เอกในรอบนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทหารอากาศ คีล่า ฮอนด้า หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ที่มี 3 ผู้เล่นทีมชาติ ได้แก่ "ยาวปืนใหญ่" สิทธิพงศ์ คำจันทร์ (เสิร์ฟ), วิชาญ เต็มโคตร(ชง) และ "เซียงแปดสูบ" พิเชษฐ์ พันแสน ลงสนามพบกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ที่ประกอบด้วย กฤษฎา สังข์วัง(เสิร์ฟ), มงคล ปัทวงค์ (ชง) และ "พระเอกอินเดีย" ณัฐพงษ์ คชปักษี ตัวฟาดดีกรีเยาวชนทีมชาติ

ตลอดการแข่งขัน ทหารอากาศเหนือกว่ามาก ทั้งลูกเสิร์ฟของ สิทธิพงศ์ คำจันทร์ ที่ทำแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ และลูกฟาดอันเฉียบขาดของ พิเชษฐ์ พันแสน ก่อนจะเอาชนะไปอย่างง่ายดาย 2-0 เซต 15-8 และ 15-5 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ไปพบกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport