ลอนโบวล์สระเบิดศึกประเทศไทยประเภทบุคคล-คู่ผสมยู-20 ปี

เปิดทางการ ศึกกีฬาลอนโบวล์สชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 ระว่างวันที่ 4-8 เม.ย.2567 ชิงชัยกันทั้งหมด 3 ประเภท หวังเฟนดาวงดวงใหม่ เพื่อโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนทีมชาติไทยต่อไป

ภัสสร ไบรอันท นายกสมาคมกีฬาลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาลอนโบวล์สชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี พ.ศ.2567 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ สนามกีฬาหมู่บ้านมาบฟักทอง ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อ 4 เม.ย.2567 

ภัสสร ไบรอันท นายกสมาคมกีฬาลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดแข่งขันในปีนี้กำหนดมีขึ้น 4-8 เม.ย.2567 ชิงชัยกันทั้งหมด 3 ประเภท คือ ประเภทบุคคล ประชาชนทั่วไปชายและหญิง และประเภทคู่ผสม รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มีสโมสรสมาชิกจากทั่วประเทศไทยรวม 19 ชมรมส่งทีมร่วมแข่งขัน โดยจุดมุ่งหมายของการชิงชัยในครั้งนี้ สมาคมมุ่งเน้นในการเผยแพร่กีฬาลอนโบวล์สให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย และส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชน ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด ที่สำคัญก็คือมุ่งพัฒนานักกีฬาให้มีประสิทธิภาพ และมุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับชาติและระดับนานาชาติ เพื่อโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนทีมชาติไทยต่อไป  

สำหรับผู้ชนะเลิศในประเภทบุคคลชายและประเภทบุคคลหญิง รุ่นทั่วไปจะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานรองชนะเลิศ อันดับ 1 รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศของสมาคมกีฬาลอนโบวล์สฯ และรองชนะเลิศ อันดับ 2 (ร่วม) รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศของสมาคมกีฬาลอนโบวล์สฯ ด้านประเภทคู่ผสม รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชนะเลิศ รับเงิน 5,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศของสมาคมกีฬาลอนโบวล์สฯ, รองชนะเลิศ อันดับ 1 รับเงิน 3,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศของสมาคมกีฬาลอนโบวล์สฯ และรองชนะเลิศ อันดับ 2 (ร่วม) รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศของสมาคมกีฬาลอนโบวล์สฯ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport