วิ่งซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ฯ เปิดฉากสนามแรก 26 พ.ค.นี้

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีส์ 2024 ไทยแลนด์ ในรูปแบบซีรีส์ 4 สนาม คาดสนามแรกในกรุงเทพฯ วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.นี้ มีนักวิ่งไทยและเทศนับ 8,000 คนร่วมงาน

นายอเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เป็นประธาน แถลงข่าว ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีส์ 2024 แบงค็อก พรีเซ็นเต็ด บาย อาดิดาส ( Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas) โดยมี  วิยะดา บูรณะภากรณ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ที่ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล คอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ 

วิยะดา บูรณะภากรณ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า ซูเปอร์สปอร์ตมุ่งสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีของทุกคน พร้อมสร้างสังคมและคอมมูนิตี้ของการออกกำลังกายให้คนรักกีฬาในทุกระดับ ครอบคลุมทุกประเภทกีฬา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาที่ครบครันที่สุด ตามคอนเซปต์ Move You, Move Sports  จึงพร้อมผลักดันการจัดสปอร์ตอีเวนท์ เพื่อส่งเสริมให้คนหันมาออกกำลังกาย และให้คนรักกีฬาได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่เหนือระดับบนมาตรฐานสากล  

"ในงาน  ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีส์ 2024 ไทยแลนด์ การแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา จะมาในรูปแบบซีรีส์ 4 สนาม สร้างประสบการณ์ใหม่ใน 4 เส้นทาง ในจุดแลนด์มาร์คใหญ่ของประเทศเพื่อรองรับนักวิ่งชาวไทยละชาวต่างชาติ โดยสร้างสังคมการออกกำลังกายให้ครอบคลุมทุกหัวเมือง ซึ่งจะเปิดสนามแรกใจกลางกรุงเทพฯ ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งวันอาทิตย์ ที่ 26 พ.ค.นี้ ในระยะวิ่ง 10 ไมล์ (16 กม.) และ วิ่ง 5 ไมล์ (8 กม.) ต่อกันด้วยสนามหัวหิน บริเวณอุทยานราชภักดิ์ในวันอาทิตย์ ที่ 25 ส.ค.67 และ สวนวชิรเบญจทัศ กรุงเทพ ในวันอาทิตย์ ที่ 29 ก.ย.67 ก่อนที่จะปิดท้ายที่ สนามเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ในวันอาทิตย์ ที่ 1 ธ.ค.67" 

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas ได้ที่ https://race.thai.run/ss10m24 ค่าสมัครระยะทาง 10 ไมล์ (16 กม.) ราคา 950 บาท และระยะทาง 5 ไมล์ (8 กม.) ราคา 850 บาท หรือเข้าไปดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.supersports10mile.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport