กกท.ถกโอซีเอเตรียมความพร้อมศึกเอเชียนอินดอร์ฯ พ.ย.นี้

การกีฬาแห่งประเทศไทย ประชุมตรวจสอบ พร้อมติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ. 2021) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 30 พ.ย. 67

นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร เป็นประธานในการประชุมตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ. 2021) ที่โรงแรม แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมี เกื้อ ชูศรี ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ, สุวัฒน์ หลวงตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา, มร.อัลฟองโซ่ ซานเชส ทีมผู้ตรวจสอบบัญชี, มร.มานูเอล กอนซาเลซ ทีมผู้ตรวจสอบบัญชี และคณะกรรมการจากสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) เข้าร่วม  

ในการประชุมในครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อตรวจสอบความคืบหน้าในด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้านสถานที่การแข่งขัน รวมถึงแผนดำเนินงานด้านเทคโนโลนีสารสนเทศ ในการแข่งขันฯ อีกทั้งบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบระหว่าง ไอทีและการสื่อสาร นอกจากนี้ยังเป็นการประชุมการดำเนินงานของคณะกรรมการบริหารการจัดการแข่งขัน สาขา Information Service (IT and AD Card) การจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ. 2021) และการดำเนินการด้านสารสนเทศ โทรคมนาคมต่างๆ ที่เกี่ยวกับสนามแข่งขัน รวมถึงระบบการจัดการแข่งขัน ทั้งในกรุงเทพ และชลบุรี

สำหรับการจัดการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ. 2021) ที่กรุงเทพฯ - ชลบุรี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 30 พ.ย. 67 โดยมีแข่งขัน 36 ชนิดกีฬา ชิงชัย 365 เหรียญทอง และมีอีก 2 กีฬาสาธิต คือเทคบอล ซึ่งชิง 3 เหรียญทอง และ กีฬาทางอากาศ  ชิง 3 เหรียญทอง โดยสนามแข่งขันจะใช้กรุงเทพฯ 13 สนาม และชลบุรี อีก 9 สนามแข่งขัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport