กกท. เปิดศูนย์บ่มเพาะนักกีฬากอล์ฟปี 67 ที่ฉะเชิงเทรา

นางนิตยา เกิดจันทึก ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อม นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ และเยี่ยมนักกีฬากอล์ฟเยาวชนชั้นเลิศ ที่ศูนย์บ่มเพาะนักกีฬากอล์ฟเยาวชนชั้นเลิศ (GOLF EXCELLENT CENTER) ประจำปี 2567 ณ สนามกอล์ฟ โลตัส วัลเล่ย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

 นางนิตยา เกิดจันทึก และ นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา ได้ตรวจเยี่ยมการทดสอบนักกีฬาในส่วนภาคสนาม โดยมี นายป้อมเพ็ชร สารพุทธิ ผู้อำนวยการหลักสูตรฯ และคณะผู้ฝึกสอนให้ต้อนรับ พร้อมให้กำลังใจนักกีฬาทุกคน โดยในศูนย์บ่มเพาะฯ ครั้งนี้ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย 

 ในการพัฒนาหลักสูตรที่ได้มาตรฐานรวมถึงการจัดการทดสอบคัดเลือกนักกีฬากอล์ฟขึ้นในวันนี้ เพื่อคัดหานักกีฬากอล์ฟ จำนวน 30 คน เข้าร่วมโครงการฯ เป็นระยะเวลา 5 วัน เพื่อการพัฒนาเป็นนักกีฬากอล์ฟอาชีพที่พร้อมสำหรับการแข่งขันในระดับประเทศ และระดับนานาชาติในอนาคต และเป็นต้นแบบของการพัฒนาจัดตั้งศูนย์ฯ ในพื้นที่ภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทยต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport