รมว.กีฬาฯมอบนโยบายหลักประจำปีงบประมาณ 2567

รัฐมนตรีกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานในพิธีมอบเครื่องราช ฯ แก่ข้าราชการในสังกัด พร้อมมอบนโยบายหลักกระทรวงประจำปีงบประมาณ 2567

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง มาเป็นประธานประชุมมอบนโยบายและแนวทางขับเคลื่อนภารกิจของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ที่อาคารกีฬามินิบุตร เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2567

นอกจากนี้ในช่วงเช้า นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ประจำปี 2566 หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมี นายอารัญ บุญชัย  ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธี 

สำหรับปี 2566 มีข้าราชการในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประกอบด้วย สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมพลศึกษา กรมการท่องเที่ยว และมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย รวมทั้งสิ้น 120 ราย แยกตามลำดับชั้นตราเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ดังนี้ ชั้นมหาวชิรมงกุฎ จำนวน 2 ราย ชั้นประถมาภรณ์ช้างเผือก จำนวน 18 ราย และชั้นประถมาภรณ์มงกุฎไทย จำนวน 36 ราย เพื่อเป็นบำเหน็จความชอบเป็นเครื่องหมายเชิดชูเกียรติวงศ์ตระกูลของผู้ได้รับพระราชทาน ที่ได้กระทำความดี ความชอบ เป็นประโยชน์แก่ทางราชการ จนสำเร็จลุล่วง ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติ ศาสนา และประชาชน นอกจากนี้ ดร.ก้องศักด  ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็ได้รับพระราชทานเครื่องอิสริยาภรณ์ชั้นสะพายด้วยเช่นกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport