"แอรอน ร็อดเจอร์ส"เบอร์หนึ่งผู้เล่นอิทธิพลสูงสุดเอ็นเอฟแอล

"แอรอน ร็อดเจอร์ส" เป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลสูงสุดในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ประจำปี 2023 จากการสำรวจของ TicketSource โดย ร็อดเจอร์ส ยอดควอเตอร์แบ็กของนิวยอร์ก เจตส์ได้คะแนนไปถึง 8.23 จาก 10 คะแนนเต็ม ส่วนดัลลัส คาวบอยส์เป็นทีมที่มีอิทธิพลมากที่สุดในลีก

สำหรับ 10 ผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเอ็นเอฟแอล ประกอบไปด้วย แอรอน ร็อดเจอร์ส, แพทริค มาโฮมส์, รัสเซลล์ วิลสัน, แดค เพรสคอตต์, ลามาร์ จอห์นสัน, เจเลน เฮิร์ทส์, ไทรีค ฮิลล์, เดอชอว์น วัตสัน, ดีเร็ค คาร์และเคิร์ก เคาซิ่นส์ โดยมีแค่ ไทรีค ฮิลล์ ปีกนอกของไมอามี่ ดอลฟินส์เป็นผู้เล่นคนเดียวที่ไม่ได้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็กที่ติดท็อปเทน 

ขณะที่ทีมที่มีอิทธิพลมากที่สุดคือ ดัลลัส คาวบอยส์ ตามด้วย นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, กรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส, เดนเวอร์ บรองโก้ส์, นิวยอร์ก ไจแอ้นต์สและซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ส่วน นิวยอร์ก เจตส์ ต้นสังกัดของร็อดเจอร์สติดแค่อันดับที่ 26 จากทั้งหมด 32 ทีม เนื่องจากร็อดเจอร์สที่เพิ่งจะย้ายมาจากกรีนเบย์โชคร้ายได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดประเดิมสนามกับเจตส์ในเกมเปิดฤดูกาล โดยคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนธันวาคม

ทั้งนี้ การจัดอันดับผู้เล่นและทีมที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของเอ็นเอฟแอล ประจำปี 2023 โดยวัดจากข้อมูลใน โลก ออนไลน์ ทั้ง อินสตาแกรม, X (ทวิตเตอร์), เฟซบุ๊ก, กูเกิ้ลและยอดวิวการเข้าชมวิกิพีเดีย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport