ตัวแทนจากโอลิมปิคไทยเยี่ยมทัพแฮนด์บอลก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์

ตัวแทนคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เดินทางไปเยี่ยมแคมป์ เก็บตัวนักกีฬาแฮนด์บอลทีมชาติไทย ทีมชาย ก่อนเตรียมบินลุยศึกเอเชียนเกมส์

 เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา พลเอก รณชัย มัญชุสุนทรกุล รองเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะเดินทางไปยัง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุพรรณบุรี แคมป์เก็บตัวนักกีฬาแฮนด์บอลทีมชาติไทย ประเภททีมชาย ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 "หางโจว2022" ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อติดตาม พูดคุย และให้กำลังใจแก่ นักกีฬา และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำโดย "โค้ชเป้" สานิตย์ เอี่ยมผู้ช่วย หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้การต้อนรับ

 พล.อ.รณชัย กล่าวว่า นี่เป็นการไปร่วมแข่งขันเอเชียนเกมส์นอกบ้านครั้งแรกของทีมชาย ถือเป็นก้าวสำคัญของวงการแฮนด์บอลไทย และนักกีฬาชุดนี้ทุกคน ขอให้ทุกคนตั้งใจ และโชว์ฝีมือออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพของตัวเอง เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด เป็นไปตามเป้าหมายของทีม 

 สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ทีมแฮด์บอล ประเภททีมชาย อยู่ในสายเอ ร่วมกับกับ เจ้าภาพ จีน และ คูเวต โดยโปรแกรมรอบแรก วันที่ 24 ก.ย.66 ทีมชาติไทย พบ จีน ในเวลา 18.00 น.และ วันที่ 25 ก.ย. 66 ทีมชาติไทยพบ ทีมชาติคูเวต เวลา 12.00 น. โดยจะแข่งขันกันที่ ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง กงซาง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport