"ปุ้ย" พรชัย เปิดตัว รองเท้าตะกร้อรุ่นลิมิเต็ด "PK5" เตรียมใส่ฟาดลุยเอเชียนเกมส์

"ปุ้ย" พรชัย เค้าแก้ว ตัวฟาดเบอร์ 1 ตลอดกาลแห่งวงการตะกร้อไทย เจ้าของฉายา “ราชาหน้าตาข่าย” เปิดโปรเจคพิเศษร่วมกับรองเท้าผ้าใบ “นันยาง” ที่สุดของรองเท้ายอดนิยมที่นักตะกร้อทั่วโลกเลือกใช้ ด้วยการเปิดตัวรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด "นันยาง PK5" ในรูปแบบที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน ที่พัฒนาจากรองเท้านันยางรุ่นคลาสสิก (205-S) รองเท้าคู่ใจของพรชัยกว่า 30 ปี เปิดตัวในวันเกิดครบรอบ 42 ปีของพรชัยในเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารนันยาง ดร.จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่  พร้อมด้วยเหล่านักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทยปัจจุบัน

สำหรับ พรชัย เค้าแก้ว ถือเป็นตำนานของวงการเซปักตะกร้อไทย โดยจากเรื่องราวของลูกชาวนาในหมู่บ้านเล็กๆ ที่ไม่มีใครจำชื่อได้ แต่ก้าวแรกของเด็กบ้านนอกที่โดนดูถูก ก้าวแห่งความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ ก้าวที่พัฒนาฝึกฝนจนเป็นคนบินได้ ก้าวสู่ความสำเร็จมากที่สุดในเอเชียนเกมส์ นันยางจึงตั้งใจสร้างสรรค์โปรเจคพิเศษนี้ขึ้นเพื่อยกย่องและเป็นเกียรติให้กับ ร้อยโทพรชัย เค้าแก้ว หลังจากรับใช้ชาติมาอย่างยาวนาน โดยได้พัฒนาจากรองเท้ารุ่นคลาสสิก (205-S) รองเท้าคู่ใจของพรชัยกว่า 30 ปี สู่รองเท้าผ้าใบนันยาง Limited Edition 2023 ที่ชื่อ PK5 โดยเป็นตัวย่อจาก P=Pornchai K=Kaokaew และเลข 5 คือเลขประจำเสื้อพรชัย ดีไซน์รองเท้าในรูปแบบที่นักกีฬาตะกร้อชื่นชอบ” ดร.จักรพล จันทวิมล กล่าวถึงที่มาของโปรเจคนันยาง PK5

ทั้งนี้ รองเท้านันยาง PK5 รุ่น Limited พรชัย เค้าแก้ว คาดว่าจะใช้ใส่ลงแข่งขันในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ระหว่าง 23 ก.ย.-8 ต.ค. นี้ โดยจะผลิตและเปิดให้แฟนๆ นักเซปักตะกร้อทั่วโลกได้จับจองซื้อหากันเพียง 10,500 คู่ เท่านั้นและจะไม่ผลิตซ้ำ โดยจะวางจำหน่ายในไทย 5,500 คู่ และในต่างประเทศ 5,000 คู่  ราคาจำหน่ายคู่ละ 790 บาท ขนาด 38 – 47 (เท่ากับรองเท้านันยางรุ่น 205-S)  จำหน่ายในวันพฤหัสที่ 10 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ LAZADA : นันยาง LazMall Flagship Store สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook@nanyanglegend หรือ #NanyangPK5update

สำหรับร้อยโท พรชัย เค้าแก้ว “ปุ้ย” เกิดวันที่ 10 ก.ค. พ.ศ. 2524 ที่จ.ขอนแก่น เป็นนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย โดยทำสถิติคว้า 18 เหรียญทอง จากซีเกมส์ 10 สมัย และอีก 10 เหรียญทอง จากเอเชียนเกมส์ 5 สมัย ติดทีมชาติมาอย่างยาวนานกว่า 21 ปี จนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมาย สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาตินับไม่ถ้วน มีลีลาขึ้นฟาดดุดันจนคู่ต่อสู้ต่างหวาดผวาทุกครั้งที่ขึ้นฟาด ได้รับการยกย่องและเป็นเจ้าของฉายา “ราชาหน้าตาข่าย”   



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport