อลิอันซ์ฯเวิลด์รันไทยแลนด์ซีรี่ย์ชวนวิ่งชิลริมหาดปราณบุรีพ.ย.นี้

อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกกำลังพันธมิตร เรซอัพเวิร์ค และองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำปราญ จ.ประจวบคีรีขันธ์  ประกาศความร่วมมือเตรียมจัดงานวิ่งครั้งใหญ่แห่งปี "Allianz World Run Thailand Series 2023"ภายใต้แนวคิด "Chill on the Beach-Run Fun Fest" ชวนนักวิ่ง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษ กับงานวิ่งมาตรฐานสากล วิ่งฟังเสียงคลื่น ชมต้นตาล สัมผัสแสงอาทิตย์ยามเช้าเส้นทางเรียบหาด รับอากาศดีจากโอโซนริมทะเล ชิมอาหารอร่อย เอ็นจอยกิจกรรมบันเทิงอีกเพียบ ณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

น.ส.พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า การจัดงาน "Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023" เป็นกิจกรรมที่บริษัทฯเป็นเจ้าภาพจัดต่อเนื่องมายาวนาน การจัดงานมีทั้งแบบ Virtual Run (เวอร์ชวล รัน) และ Field Run โดยในซีรีส์แรกจะเป็นการเก็บระยะทางแบบเวอร์ชวลรัน 

โดยให้พนักงาน ตัวแทน ร่วมวิ่งเก็บระยะ ให้กับทีม One Thailand แข่งกับกลุ่มอลิอันซ์จากทั่วโลก เพื่อชิงเงินรางวัล 20,000 ยูโร นำไปบริจาคให้กับมูลนิธิในไทย และในซีรี่ส์ที่ 2 เป็นการวิ่งแบบฟิลด์รัน ซึ่งเป็นงานวิ่งที่แฟนๆ Allianz World Run ทุกคนรอคอย  โดยทีมงานเอง มีการคัดสรรเส้นทางที่สวยงาม โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ วิ่งสนุก ในเส้นทางธรรมชาติที่มีอากาศดี วิวสวย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีส่วนร่วมจากชุมชน ปีนี้ได้เปลี่ยนบรรยากาศจากภูเขามาเป็นวิ่งฟังเสียงคลื่น รับแสงแดดยามเช้า ในพื้นที่ปากน้ำปราณ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

"งาน "Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. 2566  โดยแบ่งระยะการแข่งขัน เป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม., มินิมาราธอน 10 กม. และระยะทาง แฟมิลี่บีชรัน 3 กม.  สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา เท่านั้น โดยยังมีกิจกรรมบันเทิงสำหรับทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก"โอ๊ต" ปราโมทย์ และ "ว่าน" ธนกฤต และอาหารอร่อยในบรรยากาศสุดชิลล์ ที่ลานมหาราช ริมชายหาดปากน้ำปราญบุรี อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์" 

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.นี้ ในราคา 900 บาท สำหรับ การวิ่งฮาล์ฟมาราธอน, ราคา 700 บาท สำหรับ การวิ่งมินิมาราธอน และ 500 บาท สำหรับการวิ่งแฟมิลี่รัน โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครวิ่งได้ที่ https://runlah.com/events/allianzworldrun2023  และสนใจติดตามรายละเอียดงานทั้งหมดได้ที่ Facebook: Worldrun Thailand




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport