ครบ​35ปีรพ.รามคำแหงจัดวิ่ง "ราม​ ฮีโร่ รัน ปี 2023"

โรงพยาบาลรามคำแหง​ จัดวิ่ง "ราม​ ฮีโร่ รัน 2023" ในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ที่ บริเวณหน้าลาน​อินดอร์​ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า AED มอบโอกาสใหม่ให้ชีวิต ผ่าน TRC คณะกรรมการมาตรฐานการช่วยชีวิตสมาคมแพทย์โรคหัวใจประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

โรงพยาบาลรามคำแหง  จัดวิ่ง "ราม ฮีโร่ รัน 2023" ในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ที่ บริเวณหน้าลานอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า AED มอบโอกาสใหม่ให้ชีวิต ผ่าน TRC คณะกรรมการมาตรฐานการช่วยชีวิตสมาคมแพทย์โรคหัวใจประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ 

นางสาวทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลรามคำแหง เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดวิ่ง "ราม ฮีโร่ รัน 2023" ในวาระครบรอบ 35 ปี โรงพยาบาลรามคำแหง โดยมีเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ "ภณ" ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ "หวานหวาน" อรุณณภา พาณิชจรูญ ร่วมแถลงข่าว ที่รพ.รามคำแหง เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา

กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลรามคำแหง กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของทุกท่านที่เข้าใช้บริการจากทางโรงพยาบาลมาอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 35 ปี โรงพยาบาลรามคำแหงจึงมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยกิจกรรมงานวิ่ง ราม ฮีโร่ รัน 2023 วิ่งปลอดภัย เพื่อทุกหัวใจแข็งแรง ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างสังคมสุขภาพดี  และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า AED มอบโอกาสใหม่ให้ชีวิต ผ่าน TRC คณะกรรมการมาตรฐานการช่วยชีวิตสมาคมแพทย์โรคหัวใจประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ที่ บริเวณหน้าลานอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึก เหรียญรางวัล และ bib หมายเลขการแข่งขัน ในการแข่งขันด้วยระบบ chip time มาตรฐานการตัดสินระดับสากล มั่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมดูแลทุกหัวใจของนักวิ่งโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเหล่าฮีโร่ จากโครงการ 2 มือหนึ่ง หัวใจ be a hero ผู้ผ่านการอบรม basic CPR and AED ที่จะร่วมวิ่งในทุกระยะทาง พร้อมเสริมทัพความแข็งแกร่งกับศูนย์หัวใจแผนกหัวใจเต้นผิดจังหวะโรงพยาบาลรามคำแหง จัดทีมคอยสแตนด์บายพร้อมรถพยาบาลฉุกเฉินตลอดเส้นทาง

รูปแบบประเภทการแข่งขัน "งานวิ่ง ราม ฮีโร่ รัน 2023" วิ่งปลอดภัยเพื่อทุกหัวใจแข็งแรง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่  1.Family Run ระยะ 3 KM ค่าสมัคร Early Bird ราคา 450 / ราคาปกติ 500  2. Fun Run ระยะ 5 KM ค่าสมัคร Early Bird  ราคา 450 / ราคาปกติ 500  3. Mini Marathon ระยะ 10 KM ค่าสมัคร Early Bird  ราคา 550 / ราคาปกติ 600(Early Bird ตั้งแต่ 16 - 31 มีนาคม 2566)

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครวิ่งได้ที่เว็บไซต์ https://race.thai.run/ramherorun2023 และ ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook fanpage "RAM HERO RUN 2023" หรือ https://www.facebook.com/RamHeroRun2023 โทร 080 - 0849457 "ทุกก้าวช่วยต่อลมหายใจ  คุณก็เป็นฮีโร่ได้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport