บิ๊กบอสเคแอลพีจีเอประทับใจสนามบลูแคนยอนฯจ.ภูเก็ตต้อนรับอบอุ่น

มร.คิม จองแท ประธานกรรมการบริหาร เคแอลพีจีเอ ทัวร์ สุดประทับใจการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ และ จังหวัดภูเก็ต ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกที่ประเทศไทย ในรายการบลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ แข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ณ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ (แคนยอน คอร์ส) ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ (22.75 ล้านบาท) รวมทั้งแสดงความเชื่อมั่นสนามมีศักยภาพในการจัดการแข่งขันระดับสูง

ถือเป็นแมตช์ที่ 2 ของฤดูกาลแข่งขันปี 2024 ของ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ภายหลังจัดแข่งขันแมตช์เปิดซีซั่นที่ประเทศสิงค์โปร์ โดยแมตช์นี้มีนักกอล์ฟสาว 72 คนร่วมแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วยนักกอล์ฟสาวมือท็อปจาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ 60 คน และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 12 คนร่วมแข่งสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุมไม่มีตัดตัว โดยแชมป์รับเงินรางวัล 117,000 เหรียญสหรัฐ (4.095 ล้านบาท) และมีรางวัลพิเศษโฮลอินวัน ที่หลุม 14 พาร์ 3 เป็นสมาชิกสนามระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 6.5 แสนบาท ขณะที่นักกอล์ฟทำสกอร์ต่อรอบต่ำที่สุดของทัวร์นาเม้นท์ ได้รับรางวัลเป็นสมาชิกสนามระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 2 แสนบาท

มร.มร.คิม จองแท กล่าวในงาน กาลา ดินเนอร์ ณ โรงแรม เลอ เมอรีเดี้ยน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คุณประพันธ์ อัศวอารีย์ ประธานกรรมการ บริษัท บลู แคนยอน คันทรี คลับ จำกัด และ คุณนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ในการสนับสนุนทัวร์ของเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสามารถตอบแทนความรักอันท่วมท้นที่แฟนกอล์ฟชาวไทยมอบให้กับ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ และนักกอล์ฟหญิงของเราทุกคน และหวังว่ารายการนี้จะอยู่ในความทรงจำของแฟนกอล์ฟชาวไทยทุกคน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport