"เศรษฐา" ชวนแฟนกีฬาส่งใจเชียร์โปรไทยคว้าแชมป์สวิงฮอนด้าฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ส่งกำลังใจเชียร์ "แพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ ผู้นำหลังจบรอบที่ 3 รวมถึงโปรสาวไทยอีกหลายๆคนที่กำลังลงทำการแข่งขัน กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 กำลังดวลวงสวิงกันอยู่ที่ พัทยา จ.ชลบุรี อยู่ในเวลานี้

นายเศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้ง ทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ค ระบุว่า "ช่วงต้นฤดูกาลของกอล์ฟหญิง LPGA Tour ทุกปีประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกอล์ฟหญิงระดับโลก Honda LPGA Thailand ที่พัทยา โดยตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา มีโปรสาวไทย คือ เม เอรียา จุฑานุกาล เคยได้แชมป์เพียงแค่ครั้งเดียวในปี 2021

ในปีนี้มี "แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ" โปรสาวไทยอีกคนที่กำลังเป็นผู้นำเดี่ยวในการแข่งขันวันที่สาม ก่อนจะเข้าวันสุดท้าย  ผมขอส่งกำลังใจ และขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยทุกท่านร่วมกันส่งแรงเชียร์นักกอล์ฟสาวไทยทั้ง 11 คน ให้ทำผลงาน และสามารถคว้าแชมป์มาครองได้อีกครั้งในปีนี้ครับ" 

ทั้งนี้ "แพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ 2 รายการติดต่อกัน หลังจบรอบ 3 ในศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยว แถมทิ้งอันดับ 2 อย่าง มาเดลีน แซคสตรอม จากสวีเดน ที่ตีรวม 13 อันเดอร์พาร์ อยู่ 3 สโตรก



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport