สวิง นิวซีแลนด์ โอเพ่น เพิ่มเงินรางวัลฉลองการจัดครบรอบครั้งที่ 103

ศึกสวิง นิวซีแลนด์ โอเพ่น พรีเซนเตด บาย สกาย สปอร์ต ฉลองการจัดครบรอบครั้งที่ 103 ด้วยการเพิ่มเงินรางวัลแข่งขันรวมเป็น 2 ล้านเหรียญนิวซีแลนด์​ ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2567

 การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ นิวซีแลนด์ โอเพ่น พรีเซนเตด บาย สกาย สปอร์ต ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการเอเชียน ทัวร์ ที่จัดที่ นิวซีแลนด์ เปิดเผยว่าเพื่อฉลองการจัดครบรอบครั้งที่ 103 ด้วยการเพิ่มเงินรางวัลแข่งขันรวมเป็น 2 ล้านเหรียญนิวซีแลนด์ (1,222,770 เหรียญสหรัฐ (42,796,950 บาท)) จัดแข่งขันที่ มิลล์บรู้ค รีสอร์ท ที่ ควีนส์ทาวน์ ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2567 

 นับตั้งแต่ บริษัท มิลล์บรู้ค ทัวร์นาเม้นท์ เข้ามาดำเนินการจัดการแข่งขันรายการนี้ตั้งแต่ปี 2014 ทัวร์นาเมนท์ ได้มีการขยับเพิ่มเงินรางวัลมากขึ้นจนล่าสุดชิงเงินรางวัลรวม 1.86 ล้านเหรียญนิวซีแลนด์ ก่อนล่าสุดจะมีการประกาศจากทัวร์นาเมนท์ที่จะเพิ่มเงินรางวัลการแข่งขันเป็น 2 ล้านเหรียญนิวซีแลนด์

 จอห์น ฮาร์ท ประธานการแข่งขัน นิวซีแลนด์ โอเพ่น เผยว่าต้องขอบคุณสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุน และทำให้รายการนี้นับเป็นหนึ่งแมตช์แข่งขันที่น่าตื่นเต้นของ นิวซีแลนด์ ด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อกระตุ้นบรรดาดาวดังจากทั้ง เอเชียน ทัวร์, พีจีเอ ทัวร์ ออฟ ออสตราลาเซีย และ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ที่เข้ามาร่วมจัดการแข่งขันรายการนี้ พร้อมกันนั้นยังมีการจ่ายเงิน 1,000 เหรียญนิวซีแลนด์ ให้กับนักกอล์ฟที่ไม่ผ่านการตัดตัวในรอบที่ 2 อีกด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport