"เชฟเฟลอร์-ราห์ม"ร่วมหวดแมตช์สวิง อเมริกัน เอกซ์เพรสส์

สก็อตตี้ เชฟเฟลอร์ สวิงเบอร์สองของโลก และ จอน ราห์ม นักกอล์ฟมือ 5 ของโลกชาวสเปน พร้อมด้วย 10 มือท็อป 20 ของโลก รวมถึง 5 มือท็อป 7 ของโลกจะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อเมริกัน เอกซ์เพรสส์ ที่จะแข่งขันกันในสัปดาห์นี้

เชฟเฟลอร์ เจ้าของแชมป์ มาสเตอร์ส และ ราห์ม ที่เพิ่มคว้าแชมป์ เซนทรี ทัวร์นาเม้นท์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จะร่วมแข่งขันกับ แพทริค แคนท์ลี่ย์ (มือ 4 ของโลก), ซานเดอร์ ชาฟเฟเล่ (มือ 6 ของโลก) ที่ไม่ได้ลงแข่งในรายการล่าสุดเนื่องจากอาการเจ็บหลัง และ วิล ซาลาโตริส (มือ 7 ของโลก)

นอกนั้นยังมี โทนี่ ฟิเนา (มือ 12 ของโลก), แซม เบิร์นส (มือ 13 ของโลก), ทอม คิม (มือ 14 ของโลก), แคเมอรอน ยัง (มือ 17 ของโล) และ อิม ซังแจ (มือ 19 ของโลก) แถมยังมีผู้เล่นอย่าง เค.เอช.คิม, สจ๊วร์ต ซิงค์, โจเอล ดาห์เมน, แคม เดวิส, เจสัน เดย์, ริคกี้ ฟาวเลอร์, สาธิต ธีกาล่า และผู้เล่นอีกหลายคน ซึ่งรวมถึง คริส เคิร์ก และ เทย์เลอร์ มอนต์โกเมอรี่ ด้วย

จะไม่มีชื่อของ ฮัดสัน สวาฟฟอร์ด แชมป์เก่าที่ปัจจุบันเซ็นสัญญาไปเล่นใน ลิฟกอล์ฟ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยรายการ อเมริกัน เอกซ์เพรสส์ แข่งขันกันที่ ลา ควินต้า คันทรี คลับ สเตเดี้ยม คอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (264 ล้านบาท) โดยแชมป์รับเงินรางวัล 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (46.2 ล้านบาท)



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport