โปรอาร์มรับตื่นเต้นหวดลงหวดสวิงดีพีเวิลด์ทัวร์ที่เมืองไทย

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สวิงชาวไทยอมรับตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเล่นกอล์ฟที่ประเทศไทยอีกครั้ง ในการแข่งขัน ดีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ คลาสสิค ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ณ สนาม อมตะสปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี และนับเป็นการหวนกลับมาจัดแข่งขันที่เมืองไทยอีกครั้ง นับตั้งแต่ปี 2559

กิรเดช วัย 33 ปี ที่ปัจจุบันถือการ์ดทัวร์ของ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ พร้อมแล้วที่จะมาแข่งขันในรายการดังกล่าว ซึ่งจะชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (66 ล้านบาท) โดยจะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์นี้ โดย อาร์ม ที่เป็นเจ้าของแชมป์ใน ดีพี เวิลด์ ทัวร์ 4 รายการ และ 2 รายการเป็นการแข่งขันที่ทวีปเอเชีย (เมย์แบงค์ มาเลเซีย โอเพ่น 2556 และ เสิ่นเจิ้น อินเตอร์เนชั่นเนล ปี 2558) 

อาร์ม กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ต้อนรับทุกคนในการแข่งขัน DP World Tour สู่ประเทศไทยอีกครั้ง และรู้สึกพิเศษมากๆ ที่จะได้มีโอกาสเล่นที่บ้านเกิดในระหว่างการแข่งขัน ซึ่งนักกอล์ฟชาวไทยหลายๆ คนก็คงรู้สึกไม่ต่างกับผม ทุกคนคงรู้ดีกว่าผมชื่นชอบการแข่งขันใน DP World Tour ขนาดไหน ซึ่งการที่ได้เห็นเพื่อนๆ ผู้ร่วมแข่งขันได้มาเล่นที่ประเทศไทยเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ พวกเราใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเดินทางทัวร์แข่งขันไปทั่วโลก ดังนั้นการที่ได้มาเล่นในประเทศไทยที่เป็นบ้านเกิดของผม คงรู้สึกดีมากไม่น้อย"

นอกจากนี้ Rafa Cabrera Bello ผู้เล่นในการแข่งขัน Ryder Cup ปี 2559 และเจ้าของตำแหน่งแชมป์ DP World Tour  4 สมัย เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่จะมาแข่งขันร่วมกับกิรเดช โดยผู้แข่งขันชาวสเปนคนนี้ มีช่วงเวลาดีๆในการแข่งขัน หลังจากคืนฟอร์มในช่วงสองปีที่ผ่านมา โดยคว้าแชมป์ Open de España ซึ่งเป็นรายการโอเพ่นประจำชาติสเปนในปี 2564 อีกด้วย "ผมชื่นชอบการเล่นในเอเชียเป็นอย่างมาก แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ลงเล่นที่ประเทศไทย” ผู้เล่นวัย 38 ปีกล่าว “นี่นับเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ผมไม่ได้มาเล่นในประเทศไทย ผมตั้งตารอวันที่จะได้กลับไปที่กรุงเทพฯ เพื่อดื่มด่ำกับวัฒนธรรมไทยอีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport