มอนตี้ตำนานสวิงชาวสก็อตต์เข้าประตูวิวาห์หน3

โคลิน มอนต์โกเมอรี่ย์ ตำนานสวิงสก็อตแลนด์ เข้าประตูวิวาห์เป็นหนที่สามกับ ซาร่าห์ แคซี่ย์ ผู้จัดการส่วนตัว หลังเปิดเผยภาพทั้งคู่ในชุดแต่งงานผ่านทาง โซเชียล มีเดีย ซึ่งมีคนดังร่วมงานมากมาย รวมถึง จัสติน โรส สวิงรุ่นน้อง โดยงานแต่งมีขึ้นที่โรงแรมห้าดาวอย่าง โคเวิร์ธ ปาร์ค ที่ แอสคอต พร้อมทั้งวางแผนฮันนี่มูนด้วยการไปชมเกมส์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนามเอลแลนด์ โร้ด ของทีมสุดรักของตัวเองอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วย

มอนต์โกเมอรี่ย์ โพสต์ข้อความพร้อมรูปคู่กับ ซาร่าห์ แคซี่ย์ ทาง อินสตาแกรม ของตัวเองด้วยข้อความว่า "มันก็แค่เป็นวันที่สมบูรณ์แบบ" โดย มอนตี้ แม้ว่าเกิดที่ กลาสโกว์ แต่ก็เป็นแฟนตัวยงของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงปี 1970 ก่อนจะย้ายมาอยู่ ยอร์คเชียร์ กับครอบครัวและลูกๆ โดยที่ก่อน ซาราห์ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการของ มอนตี้ เธอทำหน้าที่ใน ยูโรเปี้ยน กอล์ฟ ดีไซน์ ก่อนจะเข้ามาทำงานในหน่วยงานของ ไอเอ็มจี ก่อนที่ในปี 2020 จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการให้ มอนตี้ ซึ่งเธอเปิดเผยว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ซาราห์ เป็นภรรยาคนที่สามของ มอนตี้ หลังจากล่าสุดเธอเพิ่งจะเปลี่ยนชื่อนามสกุล แคซี่ย์ ในเฟซบุ๊ค โดยก่อนนี้ มอนตี้ แต่งงานครั้งแรกกับ ไอเมียร์ วิลสัน ซึ่งทั้งคู่อยู่กินกันตั้งแต่ปี 1990 ก่อนจะหย่าร้างกันในปี 2004 รวมเวลาทั้งสิ้น 14 ปี โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกันสามคน โดยให้เหตุผลในการหย่าว่า มอนตี้ หมกมุ่นในกีฬากอล์ฟมากจนเกินไป ก่อน มอนตี้ จะแต่งงานกับ เกย์นอร์ โนว์เลส เศรษฐีณีสาวชาวสก็อตแลนด์ในปี 2008 ก่อนทั้งคู่จะเลิกกันในหลังจากอยู่กินกันได้ 9 ปี

สำหรับ มอนต์โกเมอรี่ย์ นับเป็นนักกอล์ฟสก็อตแลนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยเฉพาะในเวที ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ที่เขาคว้าแชมป์ถึง 31 รายการ นับตั้งแต่เทิร์นโปรตั้งแต่ปี 1987 และรั้งอันดับ 4 ในการคว้าแชมป์ตลอดกาลของเวที ยูโรเปี้ยน ทัวร์


ภรรยาคนแรก

ภรรยาคนที่สอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport