เนลลี่ คอร์ด้าจรดปากกาเซ็นสัญญากับไนกี้

เนลลี่ คอร์ด้า สวิงเบอร์ 2 ของโลกชาวสหรัฐ เผยได้จดปากกาเซ็นสัญญากับ ไนกี้ บริษัทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายกีฬาชั้นนำของสหรัฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อเดือนที่แล้วทั้ง แมกซ์​ โฮม่า และ เควิน คิสเนอร์ สองดาวดัง พีจีเอ ทัวร์ ต่างขนานนามเธอว่าเป็น ไทเกอร์ วู้ดส์ ของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ระหว่างร่วมแข่งขันรายการ "คิวบีอี ชู้ตเอ้าท์"

เนลลี่ คอร์ด้า เตรียมที่จะได้แต่งตัวเหมือนกับ ไทเกอร์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 15 รายการ โดยเธอเองก็ได้ประกาศงานเซ็นสัญญานี้ผ่านทาง โซเชียล มีเดีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถึงการสวมใส่เสื้อผ้าของ ไนกี้ ในการแข่งขันซีซั่นนี้

เรื่องนี้ไม่ได้สร้างความแปลกใจ เพราะในหลายทัวร์นาเม้นท์จะเห็นเธอสวมใส่รองเท้า แอร์ จอร์แดน ของ ไนกี้ ในระหว่างทัวร์นาเม้นท์ ทั้งนี้เนื่องมาจากสัญญาของเธอกับ เจ.ลินเดเบิร์ก เพิ่งจะหมดสัญญากันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 

ก่อนหน้า เนลลี่ ทาง ไนกี้ ก็เพิ่งเซ็นสัญญาเครื่องแต่งกายให้กับ ทอม คิม สวิงรุคกี้แห่งปีของ พีจีเอ จาก เกาหลีใต้ ต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งรายการ ฮิลตัน แกรนด์ ทัวร์นาเม้นท์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ ในสุดสัปดาห์นี้จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะสวมใส่เสื้อผ้าของ ไนกี้ ลงแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรก



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport