ซีเอ็นเอ็กซ์ เฉือน ดายไทเกอร์ ทะลุชิงศึกยัดห่วงวอริเออร์ส 2024

ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน เฉือนเอาชนะ ดาย ไทเกอร์ 89-88 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 ได้สำเร็จ โดยรอบชิงฯ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 10 มี.ค.นี้ ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬาม.รามคำแหง

การแข่งขันในสัปดาห์ที่ 8 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ลงสนาม พบ ดาย ไทเกอร์ ซึ่งทีมไหนชนะจะผ่านเข้าไปในรอบรองชนะเลิศ ไปพบคู่ชนะระหว่าง รอแคมป์ ชาร์ค พบ วากันดาสำหรับ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน นำทีมโดย วุฒิพงษ์ ดาโสม, เฟรดดี้ ลิช และ กิตติมน วรรณา นำก่อนในควอเตอร์แรก 20-19 ก่อนควอเตอร์ที่ 2 ดาย ไทเกอร์ ที่มี แอคเชียส ฟิลด์ และ นาซีร์ คาสซิล กลับลงสนามมาเล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้น พลิกกลับมานำ 48-41 คะแนน

เปิดเกมในควอเตอร์ที่ 3 เฟรดดี้ ลิช ยิง 3 แต้มสุดสวยให้ทีม ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ไล่ตามมา 49-50 ซึ่งเกมเหมือนจะเข้าทาง ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน แต่ ดาย ไทเกอร์ กลับเข้าสู่เกมได้อีกครั้ง ก่อนจะกลับมาทิ้งห่างในควอเตอร์นี้ 70-63

ควอเตอร์สุดท้าย วุฒิพงษ์ ดาโสม โชว์พร้อมสุดยอด ทำ 10 แต้มรวด ให้ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ไล่มาตาม 84-88  ก่อนที่จะเป็น เฟรดดี้ ลิช ยิง 3 แต้ม ไล่จี้มาเหลือ 87-88 และสุดท้ายเป็น จัสติน ฮาวเวิร์ด ทำ 2 แต้มสุดท้ายให้ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน เอาชนะ ดาย ไทเกอร์ 89-88 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศต่อไป ส่วนผลการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศอีกคู่ วากันดา เอาชนะ รอแคมป์ ชาร์ค 92-80

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 9 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.นี้ เวลา 14.30 น. ส่วนรอบชิงอันดับที่ 3 ดาย ไทเกอร์ พบ รอแคมป์ ชาร์ค และ เวลา 16.00 น. โดยรอบชิงชนะเลิศ วากันดา พบ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง แฟนๆสามารถไปชมกันได้ที่สนามแข่งขัน หรือติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/Warriorsthailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport