โคเรียไบซัน หืดจับเฉือน นิวฟอร์ส ขยับรั้งที่ 3 ศึกบาสฯวอริเออร์ส 2024

โคเรีย ไบซัน คว้าชัยสุดหืดจับ เฉือนเอาชนะ นิว ฟอร์ส 73-72 ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 3 ศึกบาสเกตบอล วอริเออร์ส ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 6 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬาม.รามคำแหง

การแข่งขัน บาสเกตบอล รายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 6 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬาม.รามคำแหง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจในสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง โคเรีย ไบซัน พบ นิว ฟอร์ส ทีมตัวแทนจากเกาหลีใต้ กับ  นิว ฟอร์ส ทีมแกร่งจากสหรัฐอเมริกา 

เปิดเกมมาทาง โคเรีย ไบซัน ออกนำคู่แข่งก่อน 9-3 ก่อนที่ นิว ฟอร์ส จะไล่มาเสมอ 15-15 ในช่วงท้ายควอเตอร์แรก และจบควอเตอร์แรก โคเรีย ไบซัน ออกนำ นิว ฟอร์ส 18-17 ทว่าพอกลับมาลงเล่นกันต่อในควอเตอร์ที่ 2 นิว ฟอร์ส กลับมาเล่นได้แน่นอนกว่า พลิกกลับมานำบ้าง 36-30 

จากนั้นควอเตอร์ที่ 3 ทั้ง 2 ทีมยังกลับมาสู้กันอย่างสนุก พลัดกันทำแต้มอย่างสูสีตลอดทั้งควอเตอร์ แต่ยังคงเป็น นิว ฟอร์ส นำต่อ 57-51 เข้าสู่ช่วงควอเตอร์สุดท้าย โคเรีย ไบซัน เร่งเครื่องอีกครั้ง จนกระทั่งกลับมานำอีกครั้งในช่วงกลางควอเตอร์ ก่อนที่ในที่สุด โคเรีย ไบซัน จะเฉือนเอาชนะ นิว ฟอร์ส ไปในที่สุด 73-72  ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนนได้สำเร็จ 

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้  ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ชนะ โอลด จาร์เกอร์ 132-58, ดาย ไทเกอร์ ชนะ ทิวซเดย์ ไนท์ 81-74  และ วากันดา แพ้ รอแคมป์ ชาร์ค  77-83  ทำให้ตารางคะแนนหลังจบสัปดาห์ที่ 6 อันดับที่ 1 ดาย ไทเกอร์, อันดับที่ 2 รอแคมป์ ชาร์ค, อันดับที่ 3 โคเรีย ไบซัน, อันดับที่ 4 นิว ฟอร์ส, อันดับที่ 5 วากันดา, อันดับที่ 6 ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน, อันดับที่ 7 ทิวซเดย์ ไนท์ และอันดับที่ 8 โอล จาร์เกอร์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.นี้ ที่ สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งโปรแกรม มีดังนี้ ทิวซเดย์ ไนท์ พบ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน, รอแคมป์ ชาร์ค พบ โคเรีย ไบซัน, นิว ฟอร์ส พบ ดาย ไทเกอร์ และ โอล จาร์เกอร์ พบ วากันดา คู่แรกเริ่มเวลา 13.00 น. โดยแฟนๆสามารถไปชมกันได้ที่สนามแข่งขันหรือติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/Warriorsthailand 


ที่มาของภาพ : วอริเออร์ส ลีก
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport