โอไรออนตัวแทนจากไทยเข้าตัดเชือกศึกชูตวอริเออร์สลีก

ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน โชว์ฟอร์มเด็ดดวงเอาชนะ ทิวซเดย์ ไนท์ 117-90 ขยับรั้งที่ 4 ของตารางคะแนน พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันบาสเกตบอล รายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 7 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง

การแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 คู่ที่น่าสนใจในสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน  นัดที่ผ่านมา เอาชนะ โอลด จาร์เกอร์ 132-58 กับ ทิวซเดย์ ไนท์ ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งพ่ายให้กับ ดาย ไทเกอร์ 74-81 เกมนี้จึงถือว่ามีความสำคัญกับทั้ง 2 ทีม ที่กำลังลุ้นผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

เริ่มเกมเป็นทางด้านของ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ที่เกมนี้มีผู้เล่นตัวเก่งอย่าง วุฒิพงษ์ ดาโสม ออกนำ ทีมจากสหรัฐอเมริกาห่าง 16-7  ก่อนที่จะจบควอเตอร์แรกที่แต้ม 33-25  เข้าสู่ควอเตอร์ที่ 2 ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ตัวแทนจากไทย ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกว่า ทำแต้มได้อย่างแม่นยำยึดระยะห่างออกไป 63-49 

ช่วง 2 ควอเตอร์ที่เหลือ ถึงแม้ว่า ทิวซเดย์ ไนท์ จะพยายามทำแต้มไล่มาเป็นระยะ แต่ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ยังคงเล่นได้อย่างคงเส้นคงวารักษาชองห่างของคะแนน ก่อนที่จะเอาชนะไปในที่สุด 117-90  ทะยานขึ้นมารั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน  ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไปได้สำเร็จด้วย ส่วน ทิวซเดย์ ไนท์ จบที่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ วุฒิพงษ์ ดาโสม ทำแต้มสูงสุด 45 คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ประจำสัปดาห์ที่ 7 มีดังต่อไปนี้ รอแคมป์ ชาร์ค ชนะ โคเรีย ไบซัน 89-75 ,นิว ฟอร์ส แพ้ ดาย ไทเกอร์ 55-104 และ โอล จาร์เกอร์ แพ้ วากันดา 51-100

สรุปอันดับตารางคะแนนประจำสัปดาห์ที่ 7 อันดับที่ 1 ดาย ไทเกอร์, อันดับที่ 2 รอแคมป์ ชาร์ค, อันดับที่ 3 วากันดา, อันดับที่ 4 ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน, อันดับที่ 5 โคเรีย ไบซัน, อันดับที่ 6 นิว ฟอร์ส, อันดับที่ 7 ทิวซเดย์ ไนท์ และอันดับที่ 8 โอล จาร์เกอร์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นเกมรอบรองชนะเลิศ โดยรอแคมป์ ชาร์ค พบ วากันดา และ ดาย ไทเกอร์ พบ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน แรกเริ่มเวลา 14.30 น. ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬาม.รามคำแหง   


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport