ทีมชูตซีเอ็นเอ็กซ์ฯจากไทยคว้าชัยศึกวอริเออร์สสัปดาห์5

ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ตัวแทนจากไทย เอาชนะ รอแคมป์ ชาร์ค จากแคนนาดา 102-94 ในการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 5 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง

สำหรับสัปดาห์ที่ 5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจของรายการ เป็นการพบกันของทีม ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ตัวแทนจากไทย พบ รอแคมป์ ชาร์ค จากแคนนาดา โดยฝ่ายแรกในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เอาชนะ นิว ฟอร์ส 92-90ส่วนฝ่ายหลัง แพ้ทีมแกร่งอย่าง ดาย ไทเกอร์ จากสหรัฐอเมริกา

ลงสนามเป็นทางด้าน ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน เริ่มต้นรันแต้มจากลูกยิงไกลของ เฟรดดี้ ลิช ก่อนที่ทั้งคู่จะสู้กันอย่างสนุกชนิดแลกกันเพลย์ต่อเพลย์ ที่จบลงในควอเตอร์แรก รอแคมป์ ชาร์ค ออกนำ 27-24 เข้าควอเตอร์ที่ 2 ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจ จนกระทั่งออกนำเมือจบควอเตอร์ต่อมา 51-43

เกมใน 2 ควอเตอร์ที่เหลือทั้ง 2 ทีม สู่กันอย่างสูสี แต่ท้ายที่สุด ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ทำได้แน่นอนกว่า เอาชนะ รอแคมป์ ชาร์ค 102-94 โดยเกมนี้ เฟรดดี้ ลิช ผู้เล่นตัวเก่งของ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ทำ 32 คะแนน เป็นแต้มสูงสุดของการแข่งขันคู่นี้

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ทิวซเดย์ ไนท์ ชนะ โคเรีย ไบซัน 78-55, โอล จาร์เกอร์ แพ้ ดาย ไทเกอร์ 52-137 และ นิว ฟอร์ส ชนะ วากันดา 75-72

สรุปอันดับตารางคะแนนประจำสัปดาห์ที่ 4 อันดับที่ 1 ดาย ไทเกอร์, อันดับที่ 2 รอแคมป์ ชาร์ค, อันดับที่ 3 นิว ฟอร์ส, อันดับที่ 4 วากันดา, อันดับที่ 5 โคเรีย ไบซัน, อันดับที่ 6 ทิวซเดย์ ไนท์, อันดับที่ 7 ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน และ อันดับที่ 8 โอล จาร์เกอร์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.67 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง มีดังต่อไปนี้ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน พบ โอลด จาร์เกอร์, ดาย ไทเกอร์ พบ ทิวซเดย์ ไนท์, โคเรีย ไบซัน พบ นิว ฟอร์ส และ วากันดา พบ รอแคมป์ ชาร์ค คู่แรกเริ่มเวลา 13.00 น. โดยแฟนๆสามารถไปชมกันได้ที่สนามแข่งขันหรือติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/Warriorsthailand

ข้อมูลและภาพประกอบจาก วอริเออร์ส ลีก


ที่มาของภาพ : วอริเออร์ส ลีก
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport