โคเรียไบซัน บดชนะ ซีเอ็นเอ็กซ์โอไรออน ศึกบาสวอริเออร์ส 2024

โคเรีย ไบซัน ทีมจากเกาหลีใต้ เฉือนชนะ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ทีมจากไทย 74-70 คะแนน ทำให้แข่ง 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 5 คะแนน ส่วน ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน แข่ง 3 นัด ยังไม่ชนะใคร รั้งอันดับที่ 7 ในการแข่งขันบาสเกตบอล รายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 3 ที่ สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อสุปสัปดาห์ที่ผ่านมา

สัปดาห์ที่ 3 คู่สำคัญของรายการ เป็นการพบกันของ โคเรีย ไบซัน ทีมจากเกาหลีใต้ ที่ชนะ 1 แพ้ 1 ก่อนทำการแข่งขันในสัปดาห์นี้ พบกับ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ทีมจากไทย ที่ลงสนามมา 2 นัด ยังไม่ชนะใคร เกมนี้ ทั้งสองทีม ต่างฝ่ายต่างทำแต้มกันอย่างสนุกและมีจังหวะการทำคะแนนสวยๆตลอดทั้งเกม 

2 ควอเตอร์แรก เป็นทางด้านทีมจากเกาหลีใต้ นำ ทีมจากไทย ก่อน 39-38 คะแนน ก่อนที่ในควอเตอร์ที่ 3 เป็นทางด้านของ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ที่มี เฟรดดี้ ลิช และ กิตติมน วรรณา กลับลงมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นนำ 60-56 คะแนน เมื่อจบควอเตอร์ที่ 3 ก่อนในช่วงควอเตอร์สุดท้ายทั้ง 2 ทีมจะทำแต้มแรกกันอย่างสนุก หมดเวลา โคเรีย ไบซัน เอาชนะ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน 74-70 คะแนน  โดยเกมนี้ โซ ซัง ฮยอน ของ โคเรีย ไบซัน ทำแต้มสูงสุด 26 คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ทิวซเดย์ ไนท์ แพ้ รอแคมป์ ชาร์ค 70-80, นิว ฟอร์ส ชนะ โอลด จาร์เกอร์ 106-63 และ วากันดา ชนะ ดาย ไทเกอร์ 71-64 คะแนน

"มิน" ปริญญา แพนลินฟ้า ประธานจัดการแข่งขันบาสเกตบอลวอริเออร์ส ลีก เผยว่า บาสเกตบอลวอริเออร์สลีก กำลังเข้มข้น โดยสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 3 ของรายการแล้ว อยากเชิญชวนแฟนๆบาสเกตบอล มาชมและเชียร์ทีมบาสเกตบอลที่ตนเองชื่นชอบทั้ง 8 ทีม รับรองความมันว่ามีแน่นอนทุกคู่  โดยโปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 67 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง 

ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน พบ นิว ฟอร์ส ,ดาย ไทเกอร์ พบ รอแคมป์ ชาร์ค ,โคเรีย ไบซัน พบ โอลด จาร์เกอร์ และ วากันดา พบ ทิวซเดย์ ไนท์ คู่แรกเริ่มเวลา 13.00 น. แฟนๆสามารถไปชมกันได้ที่สนามแข่งขันหรือติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/Warriorsthailand

เครดิตภาพ: วอริเออร์ส ลีก 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport