กทม.ควงลำปางผงาดแชมป์บาส 3x3 กีฬาแห่งชาติกาญจนบุรีเกมส์

ชูตสาวกรุงเทพมหานคร ควง หนุ่มลำปาง โชว์แกร่งผงาดคว้าแชมป์บาสเกตบอล 3x3 กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์"

การแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่โรงยิมศูนย์เยาวชนเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ส.ค.66 แข่งขันวันสุดท้าย มีชิง 2 ทอง โดยประเภททีมหญิงรอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพมหานคร ที่นำทีมมาโดย "โบว์" สุภาวดี กุญชวน ผู้เล่นระดับทีมชาติไทย พร้อมด้วย รัตติยากรณ์  อุดมสุข, วรินธร สุ่มมาตย์ และ จิราวรรณ์ รุ่งเรือง ประสานงานและโชว์ความแม่นยำในการชูตทั้งวงนอกและวงใน เอาชนะนครปฐม 22-6 คว้าเหรียญทองไปครอง 

ด้านประเภททีมชาย รอบชิงชนะเลิศ ลำปาง ที่นำทัพมาโดย "โอม" ชนาธิป จักรวาฬ เซนเตอร์ตัวหลักทีมชาติไทย และผู้เล่นตัวหลักของทีม 3x3 ทีมชาติไทย ผนึกกำลังกับ ธนัย จันทร์ศรี, เผ่าพัชร สมัครพงศ์ และ ธนภัทร เสียงเย็น ชูตทำสกอร์เฉือนเอาชนะ นครราชสีมาไปอย่างสนุก 19-16 คว้าเหรียญทองไปครอง 

หลังเกม 4 ผู้เล่นสาวของทีมกรุงเทพฯ เผยร่วมกันว่า "เหรียญทองในแมตช์นี้ นับว่าประสบความสำเร็จอย่างที่พวกเราได้เป้าเอาไว้ ที่่ผ่านมาพวกทั้ง 4 คน ซ้อมและรวมทีมกันมาเพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการจะเจอกับคู่แข่งแต่ละทีม และทุกๆแมตช์ที่ลงสนามก็เล่นอย่างเต็มที่โดยไม่มีการออมมือให้กัน สำหรับเราทั้ง 4 คนภูมิใจกับเหรียญทองที่ทำได้ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆทีมในการฝึกซ้อม เพื่อกลับมาแข่งขันอีกในปีต่อๆไป"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport