เอาไปเลย! ติอาโก้ อัลมาด้า พร้อมยกเบอร์ 10 ให้ ลิโอเนล เมสซี่ ถ้าตัดสินใจร่วมบู๊โอลิมปิก

ติอาโก้ อัลมาด้า ระบุ พร้อมประเคนเสื้อเบอร์ 10 ให้ทาง ลิโอเนล เมสซี่ หากอีกฝ่ายอยากมาเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024

ติอาโก้ อัลมาด้า กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่าตนพร้อมยกเสื้อเบอร์ 10 ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ทันที ถ้าหาก เมสซี่ ตัดสินใจร่วมทีมชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสจะเป็นเจ้าภาพ

อาร์เจนตินา รุ่นเด็กเพิ่งได้ตั๋วไปลุย โอลิมปิก เกมส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเป็นอันดับ 2 ของรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งตามกฎของกีฬาฟุตบอลชายใน โอลิมปิก เกมส์ นั้น แต่ละทีมสามารถใส่ชื่อนักเตะอายุมากกว่าเกณฑ์ได้สูงสุดทีมละ 3 ราย ทำให้มันมีการตั้งประเด็นกันว่า อาร์เจนตินา จะดึงแข้งวัย 36 ปีไปช่วยล่าเหรียญทองหรือไม่

ทั้งนี้ ล่าสุด อัลมาด้า โดนถามว่าเขาพร้อมจะยกเบอร์ 10 ให้กับ เมสซี่ หรือไม่หากอีกฝ่ายเลือกที่จะมาช่วยทีม ซึ่งดาวเตะจาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ทีมในสหรัฐอเมริกาก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมพร้อมที่จะยกเบอร์ 10 ให้กับ เมสซี่ ผมจะปฏิเสธได้ยังไงกัน ?"

อย่างไรก็ตาม อัลมาด้า เสริมว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยังไม่เคยบอกกับพวกตนเลยว่ามีแผนจะเจรจาดึง เมสซี่ มาช่วยทีมรึเปล่า "มันยังไม่มีการคุยกันถึงเรื่องนั้น มาสเค ไม่ได้บอกอะไรกับเราเลย เขาไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้น แน่นอนว่าเมื่อมันถึงเวลา (ที่ต้องเลือกนักเตะติดทีม) แล้วน่ะมันก็จะขึ้นอยู่กับเขาเองว่าจะทำยังไง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport